ปาร์คยูชอน (Park Yoochun) ถูกควบคุมตัว
2019-05-17 20:12:24
Advertisement
คลิก!!!

 

วันที่ 17 พฤษภาคม สำนักงานอัยการเขตซูวอนได้เปิดเผยว่า ปาร์คยูชอนถูกควบคุมตัวในข้อหากระทำความผิดพระราชบัญญัติควบคุมยาเสพติด

ปาร์คยูชอนตกเป็นผู้ต้องสงสัยใช้สารเสพติด Philopon ชนิดฉีด ทั้งหมด 7 ครั้งระหว่างช่วยเดือนกันยายน 2018 - มีนาคม 2019 ร่วมกับอดีตแฟนสาว ฮวังฮานา (Hwang Ha Na) ที่บ้านของเขาในยงซาน เขาถูกคุมตัวเมื่อวันที่ 26 เมษายน หลังจากต้องสงสัยว่าซื้อ Philopon จำนวน 1.5 กรัม กับฮวังฮานา 3 ครั้ง ระหว่างช่วงกุมภาพันธ์ - มีนาคม 2019

มีรายงานว่าอัยการลงความเห็นว่าปาร์คยูชอนและฮวังฮานาเป็นผู้สมรู้ร่วมคิด แต่แม้ว่าปาร์คยูชอนจะยอมรับว่าเขาได้เสพยาเสพติดร่วมกับฮวังฮานาจำนวน 7 ครั้งจริง แต่ฮวังฮานาได้ปฏิเสธไป 2 ครั้ง อัยการมีแผนจะเพิ่มข้อหาให้ฮวังฮานาหลังจากเสร็จสิ้นการสืบสวนเรื่องนี้แล้ว

ก่อนหน้านี้ฮวังฮานาก็ได้ถูกควบคุมตัวในข้อหาใช้สารเสพติด Philopon ชนิดฉีด ที่บ้านของเธอช่วงเดือนพฤษภาคม - กันยายน 2015 และใช้ยาเสพติดร่วมกับคนรู้จัก การพิจารณาคดีครั้งแรกของเธอจะมีขึ้นในวันที่ 5 มิถุนายน นี้

แหล่งข่าวจากอัยการเปิดเผยว่า “เราตัดสินใจฟ้องร้องปาร์คยูชอนเพราะเขายอมรับข้อหาและเขาจะถูกควบคุมตัวจนถึงวันที่ 22 พฤษภาคม สำหรับความผิดทั้งการเสพ และการซื้อของเขานั้นจะนำมาพิจารณารวมกันหรือไม่ อยู่ที่การติดสินของศาล”

 

ที่มา  https://news.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X