รีวิว 4 ซีรีส์เกาหลีที่ทำมาจากเว็บตูน เนื้อหาสนุก ครบรส ที่ไม่ควรพลาด
2019-05-02 21:47:24
Advertisement
คลิก!!!

 

รวมมินิรีวิวซีรีส์เกาหลีที่ทำมาเว็บตูน ดูสนุก ดูเพลิน

ซีรีส์เกาหลีนอกจากจะนำเนื้อหาทางประวัติศาสตร์มาสร้างแล้ว ยังนำเนื้อหาจากการ์ตูนหรือเว็บตูนมาสร้างเป็นซีรีส์สนุกๆให้เราดูกันอีกด้วย มาดูรีวิวสั้นๆซีรีส์ที่ทำมาจากเว็บตูนที่เราคัดสรรมาให้ทุกคนได้เลย

1. My ID is Gangnam Beauty

เรื่องราวของเด็กสาวหน้าตาขี้เหร่ตัดสินใจทำศัลยกรรมพลาสติกก่อนเข้าเรียนมหาวิทยาลัย เพราะวาดฝันไว้ว่าชีวิตของตนเองจะต้องเกิดใหม่ไปพร้อมกับหน้าใหม่ของเธอ เรื่องนี้บอกเลยว่าสนุกและน่ารักมากกกก โดยเฉพาะพระเอก “คยองซอก” ที่รับบทโดยชาอึนอู (ASTRO) เล่นเหมือนถอดแบบมาจากเว็บตูนเลย เนื้อหาดีตีแผ่เรื่องราวของการ Bully ในสังคมมหาวิทยาลัยได้อย่างชัดเจน

สามารถรับชมได้ที่ Viu >> http://bit.ly/2WhJ75K

2. Cheese in the Trap

เรื่องราวของนักศึกษาหญิงที่ชื่อว่า ฮงซอล ที่ส่งเสียตัวเองเรียนและได้รับทุนการศึกษา จนได้มาพบกับรุ่นพี่ ยูจอง จนเกิดเรื่องราวมากมายขึ้น เบื้องหน้าอาจดูเป็นซีรีส์วัยเรียนใสใส แต่จริงๆแล้วเนื้อหาเข้มข้นบางตอนถึงกับเคล้าน้ำตามาก นำเสนอแง่มุมของการกลั่นแกล้งภายในที่เรียนอีกเช่น ซึ่งบทของพระเอกที่รับบทโดย ปาร์ค แฮจิน เป็นบทที่มีมิติมาก ถือว่าแสดงได้ดีเลย

สามารถรับชมได้ที่ Viu >> http://bit.ly/2WhJ75K

3. Misaeng

ซีรีส์เกาหลีที่สร้างมาจากเว็บตูน ตีแผ่เรื่องราวสังคมของมนุษย์ออฟฟิศ ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับกระแสและเรตติ้งที่สูงมาก แจ้งเกิดนักแสดงหลายคนไม่ว่าจะเป็น อิม ชีวาน, คังโซรา ใครที่กำลังอยู่ในช่วงวัยทำงาน ยิ่งดูซีรีส์เรื่องนี้ไปด้วยจะต้องอินหนักมาก เนื้อหาทั้งสร้างแรงบันดาลใจ ไม่ให้ย่อท้อ และยังมีบางมุมให้เราคลายเครียดอีกด้วย

สามารถรับชมได้ที่ Viu >> http://bit.ly/2WhJ75K

4.Flower Boys Next Door

ซีรีส์เกาหลีเนื้อหากุ๊กกิ๊กน่ารัก สร้างจากเว็บตูน เรื่องนี้มีหนุ่มหล่อให้เลือก เอ้ยให้ดูเยอะมากกกกก เรื่องราวของโกด๊ก รับบทโดย พัคชินฮเย ที่มีหนุ่มๆรายล้อมข้างๆห้องหอพักที่เธออยู่ เนื้อเรื่องแอบเบาสมองอยู่นะ ดูเพลิน และพัคชินฮเยก็เล่นได้น่ารักมากกกก ใครชอบซีรีส์แนวโรแมนติก คอเมดี้ไม่ควรพลาด

สามารถรับชมได้ที่ Viu >> http://bit.ly/2WhJ75K

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X