รับชม: ตัวอย่างซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดของ อิมซูจอง, จางกียง และ อีดาฮี
2019-04-27 19:27:13
Advertisement
คลิก!!!

 

ซีรีส์ประจำวัน พุธ – พฤหัสบดี เรื่องใหม่ของช่อง tvN เรื่อง “WWW” ได้ปล่อยทีเซอร์ตัวใหม่ออกมาให้ดูกัน!

“WWW” เล่าเรื่องของผู้หญิงที่ทำงานในบริษัทเว็บท่า/เว็บพอร์ทัล (Web Portal) กับเรื่องราวโรแมนติกของพวกเธอกับชายหนุ่ม ซีรีส์เรื่องนี้ได้นักแสดงหลายคนมาร่วมงานได้แก่ อิมซูจอง (Im Soo Jung), จางกียง (Jang Ki Yong), อีดาฮี (Lee Da Hee), จอนฮเยจิน (Jun Hye Jin) และอีกมากมาย

ในตัวอย่างซีรีส์คลิปแรก อิมซูจอง ซึ่งรับบทเป็น แบทามี หญิงสาวผู้รักการแข่งขัน เธอมีตำแหน่งเป็นหัวหน้าผู้จัดการในบริษัทเว็ปพอร์ทัลใหญ่อย่าง Unicorn ในคลิปเธอกำลังยืนประจันหน้าด้วยความมั่นใจในศาล พร้อมประกาศว่า “บริษัท Unicorn ของเราอยู่เบื้องหลังการจัดการควบคุมผลการค้นหาแบบเรียลไทม์ค่ะ” หลังจากสิ้นคำพูดของเธอ แสงแฟลชจากกล้องนับไม่ถ้วนต่างพยายามจับภาพของเธอเอาไว้

วิดีโออื่นๆของตัวอย่างซีรีส์มีนักแสดงคนอื่น ทั้ง อิมซูจอง, จางกียง, อีดาฮี และ จอนฮเยจิน โดยแต่ละคนต่างพูดว่า “ในแต่ละวัน เราเริ่มต้นชีวิตด้วยการค้นหาในเว็ปไซด์ และจบลงด้วยการค้นหาอีกเช่นกัน” นักแสดงแต่ละคนต่างค้นหาคำที่สะท้อนบุคลิกของตัวละครแต่ละตัว

แบทามี ตัวละครที่อิมซูจองมารับบทในเรื่องนี้ ค้นหาคำว่า “อาการของคนเริ่มบ้างาน”, “การออกเดท? การทำงาน”, “การเลื่อนขั้น, ความสำเร็จ”

ในขณะที่จางกียง ซึ่งรับบทเป็น พัคโมกอน ซีอีโอและโปรดิวเซอร์อัจฉริยะของบริษัททำดนตรีประกอบเกม ได้ค้นหาคำว่า “รักข้างเดียว”, “ถอยหลังเข้าซองจอดรถอย่างไรให้ดูดี” และ “วิธีที่ทำให้เลิกสนใจคนบางคน”

อีดาฮี รับบทเป็น ชาฮยอน หัวหน้าผู้จัดการของบริษัท Baro เว็ปพอร์ทัลอันดับ 2 เธอกำลังพูดคุยกับผู้ช่วยเสมือนจริงบนโทรศัพท์มือถือของตนเอง โดยเธอกำลังค้นหา “การจัดการความโกรธ”, “ทำยังไงให้ผู้จัดการทีมถูกไล่ออก” และ “ซีรีส์เนื้อเรื่องหักมุมยอดนิยม”

จอนฮเยจิน (Jun Hye Jin) รับบทเป็น ซงกาคยอง ผู้อำนวยการของบริษัทที่ดูแลเว็ปไซด์ Unicorn เธอพิมพ์คำค้นหาได้แก่ “จัดการการแต่งงาน”, “แต่งงานเพื่อหน้าตาทางสังคม”, “ค่าเลี้ยงดูมากมาย” และหลังจากนั้นแม่สามีของเธอโทรเข้ามา แต่เธอตัดสายทิ้ง

“WWW” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 5 มิถุนายน เวลา 21.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X