2017 KIM MYUNGSOO FAN MEETING IN SINGAPORE
2017-08-09 13:59:37
Advertisement
คลิก!!!

แฟนๆ Kpop และซีรีส์เกาหลีเตรียมหัวใจที่จะถูกทำให้สั่นไหวของทุกคนไว้ให้พร้อม เพราะคิมมยองซูหรือที่ทุกคนรู้จักกันในชื่อแอล อินฟินิท กำลังจะเดินทางมายังประเทศสิงคโปร์สำหรับงานแฟนมีทเดี่ยวครั้งแรกของเขา “2017 KIM MYUNG SOO FAN MEETING IN SINGAPORE” ที่จะถูกจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2017 ที่รีสอร์ท เวิลด์ เธียเตอร์ รีสอร์ท เวิร์ด เซ็นโตซ่า (Resorts World Theatre, Resorts World Sentosa) งานแฟนมีทในครั้งนี้ภูมิใจนำเสนอโดย PTO Entertainment Pte Ltd และดำเนินการจัดงานโดย Faith & D Entertainment Pte Ltd และ Woollim Entertainment

คิมมยองซูเดบิวต์ในปี 2010 ในนามของสมาชิกวงอินฟินิท ซึ่งเป็นหนึ่งใน Kpop บอยแบนด์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดและได้รับความรักจากแฟนๆ ทั่วโลก คิมมยองซูได้ขโมยหัวใจของแฟนเพลงเกาหลีหลายๆ คนด้วยรูปลักษณ์ที่ดูดีเป็นพิเศษ การร้องเพลงที่น่าประทับใจ และทักษะความสามารถในด้านการเต้น
เขาขยายเส้นทางสายอาชีพของตัวเองในการเริ่มต้นเป็นนักแสดงเมื่อปี 2011 และการพลิกบทบาทเข้าสู่วงการการแสดงช่วยสร้างภาพลักษณ์ของเขาให้เป็นศิลปินที่มีพรสวรรค์และมีความสามารถที่หลากหลาย ความนิยมของเขาพุ่งพรวดขึ้นอย่างต่อเนื่องในแต่ละบทที่ได้รับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งละครยอดนิยมเรื่องล่าสุด “The Emperor: Owner Of The Mask” ซึ่งเขาได้รับคำวิพากษ์วิจารณ์มากมายสำหรับบทบาทกษัตริย์ตัวปลอม
สถานีโทรทัศน์ MBC บอกกับสื่อว่าเป็นเพราะคิมมยองซูละครเรื่องนี้จึงครองชาร์ตละครที่มีเรทติ้งผู้ชมอันดับสูง และให้เกียรติเขาด้วยการให้ชื่อว่าเป็น “June’s Actor of the Month” สำหรับการแสดงที่น่าอัศจรรย์ใจและความสำเร็จที่เกิดขึ้น

แฟนๆ จะได้พบกับเขาอย่างใกล้ชิดในงาน fan meeting คิมมยองซูจะแสดงด้านที่ดีที่สุดของตัวเขาในฐานะนักร้องและนักแสดงซึ่งแฟนๆ ยังไม่เคยได้เห็น เขาจะร่วมแบ่งปันความคิดที่อยู่ในส่วนลึกที่สุดและความรู้สึกของเขาด้วยกันกับแฟนๆ
คาดหวังว่าจะเป็นค่ำคืนที่เต็มไปด้วยความรัก ความประหลาดใจ ความสนุกสนานและเสียงหัวเราะ

รายละเอียดงานและการจองบัตร
2017 Kim Myung Soo Fan Meeting in Singapore
วัน:????เสาร์ 23 กันยายน 2017
เวลา:????19.30น.
ระยะเวลาการแสดง:??ประมาณ 2 ชั่วโมง
สถานที่:????Resorts World Theatre, Resorts World Sentosa
ราคาบัตรเข้างาน:??Cat 1 $238 / Cat 2 $188 / Cat 3 $138 (ราคาบัตรยังไม่รวมค่าธรรมเนียมในการจองอีก $4)

สิทธิพิเศษของบัตรเข้างาน
*ผู้ซื้อบัตร Cat 1 จะได้รับสิทธิในการถ่าย Group Photo (กรุ๊ปละ 20 คน) และ Hi-Touch กับคิมมยองซู
*ผู้ซื้อบัตร Cat 2 จะได้รับสิทธิ Hi-Touch กับคิมมยองซู
การถ่าย Group Photo และ Hi-Touch จะมีขึ้นทันทีหลังจบงาน fan meeting
เริ่มขายบัตรวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2017 ตั้งแต่เวลา 10.00น. (9.00น. ตามเวลาไทย) ผ่าน www.sistic.com.sg

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X