เจสสิก้า แชร์ว่าเธอเป็นแฟนเพลงของสาวๆวง TWICE
2017-08-09 10:34:58
Advertisement
คลิก!!!

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบเดบิวต์เป็นนักร้อง 10 ปี เจสสิก้า (Jessica) ได้นั่งให้สัมภาษณ์กับสื่อและเปิดใจถึงเรื่องราวต่างๆที่ผ่านมา

เมื่อถามเธอว่าเธอรู้สึกอย่างไรที่ได้เห็นบรรดาศิลปินรุ่นน้อง เธอตอบว่า “เมื่อฉันได้เห็นศิลปินที่เกิดในปี 2000และเด็กกว่า ฉันแค่อยากจะให้พวกเขาทั้งหมดทำทุกอย่างออกมาได้ดีค่ะ ฉันคิดเกี่ยวกับว่าพวกเขาจะต้องเจอกับความยากลำบากอย่างไรในตอนนี้ มันเหมือนว่าพวกเขากำลังเดินเข้าไปยังที่มืดมิด นี่อาจจะฟังดูชัดเจนไปหน่อย แต่ฉันคิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่พวกเขาจะส่องแสงในตอนนี้ค่ะ”

เจสสิก้ายังได้บอกอีกว่าเธอเป็นแฟนเพลงของวง TWICE เธอกล่าวว่า “ฉันชอบวง TWICE จริงๆค่ะ พวกเธอน่ารักมากเลยค่ะ แต่ถ้าใครบางคนบอกฉันให้ทำเพลงแบบที่พวกเธอทำ ฉันไม่คิดว่าตัวเองจะสามารถทำได้ค่ะ มีแค่พวกเธอเท่านั้นที่ทำให้มันออกมาดูน่ารักค่ะ ฉันมีความสุขที่ได้เฝ้ามองดูพวกเธอในฐานะแฟนเพลง ทุกครั้งที่ฉันดูพวกเธอฉันรู้สึกมีความสุขค่ะ”

เธอยังได้เสริมอีกว่า “ฉันแน่ใจว่าพวกเธอจะมีรุ่นพี่ในดวงใจ(เป็นแรงบันดาลใจ)ขณะที่พวกเธอฝึกฝนที่จะเป็นนักร้องค่ะ พวกเธออาจจะกำลังเฝ้ามองใครสักคนที่เป็นนักร้องมานานเพื่อที่จะเป็นแบบนั้นในอนาคตบ้าง แน่นอนว่าพวกเธอจะต้องหยิบเอาทั้งสิ่งที่ดีและไม่ดีของรุ่นพี่คนนั้น(มาเป็นแบบอย่าง) ดังนั้นฉันเลยรู้สึกความรับผิดชอบของตัวเองที่จะต้องทำให้ดีกว่านี้เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเธอจะได้เรียนรู้ในสิ่งดีๆค่ะ”

เจสสิก้าจะปล่อยมินิอัลบั้ม “My Decade” ในวันที่ 9 สิงหาคมนี้

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X