10 คนดังทรงอิทธิพลของเกาหลีประจำปี 2017 จัดอันดับโดยนิตยสารฟอร์บส์ (Forbes)
2017-08-08 09:48:42
Advertisement
คลิก!!!

นิตยสารฟอร์บส์เปิดเผยอันดับคนดังทรงอิทธิพลของเกาหลีในปีนี้ออกมาแล้ว มีใครกันบ้างติดตามกันได้เลย

10. โอซึงฮวาน (Oh Seung Hwan)

โอซึงฮวานคือมือพิทเชอร์ (ตำแหน่งขว้างลูก) ประจำทีมเบสบอล St. Louis Cardinals โอซึงฮวานเข้าร่วม Cardinals ในปี 2016 และต่อสัญญากับทีมไปจากผลงานที่ยอดเยี่ยมในปีที่ผ่านมา

9. โจจองซอก (Jo Jung Suk)

ในปี 2017 โจจองซอกมีโปรเจคใหม่ทั้งภาพยนตร์ Drug King และ ซีรีย์ Two Cops

8. คิมยูจอง (Kim Yoo Jung)

ในปี 2016 คิมยูจองได้รับความนิยมจากซีรีย์ Love in the Moonlight ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มพัคโบกอม ส่วนในปี 2017 นี้เธอได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Because I Love You ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) อีกด้วย

7. ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo)

ถึงแม้จะยังไม่มีผลงานใหม่หลังจากซีรีย์สุดฮิต Descendants Of The Sun แต่ข่าวการแต่งงานขอเธอกับพระเอกในจอที่กลายมาเป็นตัวจริงนอกจออย่าง ซงจุงกิ (Song Joong Ki ) ก็ทำให้ซงฮเยคโยยึดพื้นที่หน้าหนึ่งของข่าวได้ตอนที่มีข่าวปล่อยออกมา

6. ซูจี (Suzy)

เรียกว่าทำอะไรก็เป็นที่จับตามองไปเสียหมดสำหรับสาวซูจี ไม่ว่าจะเป็นอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของเธออย่าง Yes? No? ที่ติดท็อปในหลายชาร์ตเพลง รวมถึงซีรีย์ While You Were Sleeping ที่เธอประกบคู่กับนักแสดงหนุ่ม อีจงซอก (Lee Jong Suk ) ที่กำลังจะออกอากาศช่วงปลายปีนี้

5. บีทีเอส (BTS)

ปี 2017 ดูเหมือนจะเป็นปีทองของหนุ่มๆบังทัน ที่พวกเขาได้รับทั้งรางวัลจากเวที BillboardMusic Award รวมถึงมีเวิลด์ทัวร์ เป็นอีกหนึ่งวงไอดอลที่มาแรงจนฉุดไม่อยู่และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากไปทั่วโลก

4. เอ็กโซ (EXO)

เอ็กโซได้รับการตอบรับดีมากจากอัลบั้มล่าสุด The War และเพลง Ko Ko Bop ที่ส่งให้พวกเขารับรางวัลมากมายจากเวทีเพลง และชนะครบ 100 ครั้งบนเวทีเพลงจากอัลบั้มนี้อีกด้วย

3. ทไวซ์ (TWICE)

ทไวซ์ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในปีนี้ ทั้งเพลง Knock Knock และ Signal ที่ฮิตติดหูและคว้ารางวัลมากมายจากเวทีเพลง รวมถึงความสำเร็จจากการเดบิวส์ในญี่ปุ่นทำให้ทไวซ์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงเดียวที่ติดอันดับ 10 ผู้มีอิทธิพลประจำปี 2017 ในลิสต์นี้

2. ซงจุงกิ (Song Joong Ki)

หลังจากบทกัปตันยูชีจิน ในเรื่อง Descendants Of The Sun ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ซงจุงกิตอกย้ำความนิยมของเขาในภาพยนตร์ The Battleship Island โดยผู้กำกับ พัคมูยอง (Park Moo-young)


1. พัคโบกอม (Park Bo Gum)

พัคโบกอมถือเป็นหนุ่มเนื้อหอมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปี 2017 นี้ ไม่ว่าจะเป็นผลงานซีรีย์ Love in the Moonlight ตลอดจนเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณามากมาย รวมถึงโบกอมยังปรากฎตัวในรายการวาไรตี้ชื่อดังอย่าง Infinite Challenge และ Running Man พ่วงด้วยตำแหน่งพิธีกรประจำเวที Music Bank เรียกว่างานชุมยิ่งกว่ายุงช่วงหน้าฝนเสียอีกนะเนี่ย

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X