พัคซอจุน พูดถึงละครเรื่อง “Fight My Way” และเผยความเป็นไปได้ที่จะเปลี่ยนสถานะเพื่อนมาเป็นแฟน
2017-08-02 14:36:12
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็วๆนี้นักแสดงพัคซอจุน (Park Seo Joon) ได้ถ่ายภาพลงนิตยสาร High Cut พร้อมกับพูดคุยถึงเรื่อง “Fight My Way” ละครเรื่องล่าสุดของเขา

นักแสดงหนุ่มกล่าวถึงละครว่า “ทุกคนสามารถพูดได้ว่าความสัมพันธ์ของดงมันและเอรา (คิมจีวอน Kim Ji Won) เป็นเรื่องจินตนาการเพ้อฝันครับ ขณะที่ จูมัน (อันแจฮง Ahn Jae Hong) และ ซอลฮี (ซงฮายุน Song Ha Yoon) จะอยู่กับสิ่งที่เป็นจริงมากกว่า ผมเลยคิดว่าเรื่องนี้ทำให้ผู้ชมได้สนุกไปกับสไตล์ที่แตกต่างกันของสองคู่นี้ครับ”

พัคซอจุนกล่าวต่อว่า “ผมแทบจะไม่มีฉากที่ได้ถ่ายกับจูมันและซอลฮีเลยครับ ดังนั้นผมจึงได้เป็นผู้ชมแบบเต็มตัวเมื่อตอนที่ดูทั้งคู่แสดงครับ ในกองถ่ายผมบอกกับอันแจฮงว่า ‘เราจะดูฉากของนายเมื่อตอนที่ออกอากาศนะ’”

เมื่อถามว่าเป็นไปได้มั้ยที่เขาจะตกหลุมรักเพื่อนผู้หญิง นักแสดงหนุ่มตอบว่า “เอาจริงๆผมไม่ค่อยมีเพื่อนผู้หญิงมากเหมือนกับที่ทุกคนคิดครับ อย่างไรก็ตามเราไม่รู้หรอกว่าความสัมพันธ์(ในอนาคต)จะเป็นแบบไหน อะไรก็เกิดขึ้นได้ครับ”

ในตอนนี้ พัคซอจุนกำลังง่วนอยู่กับการโปรโมทภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา “Midnight Runners” ซึ่งแสดงร่วมกับ คังฮานึล (Kang Ha Neul)

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X