9 เหตุการณ์ของบังทันที่พิสูจน์ว่าพวกเขาคือเจ้าพ่อมีม (Meme) ที่แท้จริง!
2017-07-16 18:39:25
Advertisement
คลิก!!!

ถึงแม้ต้นสังกัดอย่าง BigHit จะเปลี่ยนทรงผม,คอนเซ็ปต์ หรือโลโก้ในการโปรโมท แต่สิ่งหนึ่งที่ต้นสังกัดเปลี่ยนบังทันไม่ได้นับตั้งแต่ที่พวกเขาเดบิวส์มาคือ สายเลือดมีม (Meme)ที่ไหลวนอยู่ในร่างกายของสมาชิกแต่ละคน บังทันไม่เคยทำให้แฟนคลับผิดหวังกับความฮาของพวกเขาจนมี มีม ออกมามากมายให้แฟนคลับเลือกขำกันไปแบบนอนสต๊อป และระหว่างรอการคัมแบค วันนี้เราได้คัดเลือกที่สุด 9 มีมจาก บังทัน มีมยอนดัน ที่จะทำให้คุณหัวเราะแบบหยุดไม่อยู่

1. จีมินอ่ะ ไม่ตลกเลย!

หากพูดถึง มีม ของบังทันบอย ต้องพูดถึงเหตุการณ์นี้ที่แร็ปมอนสเตอร์ให้นิยามจีมินอย่างโหดร้ายระหว่างเดินทางไปประเทศสหรัฐอเมริกา โดยคุณนัมจุนได้สร้างปรากฎการณ์ Jimin, you got no jams หรือแปลง่ายๆว่าจีมิน (Jimin) นั้นไม่ตลกเลย คำพูดของเขาถูกนำเอาไปตัดต่อ ล้อเลียนอย่างมากในโลกอินเตอร์เน็ต สงสารจีมินจับใจ

2. The beach

สำหรับคนทั่วไป ถ้าได้ยินคำว่า beach ก็คงคิดถึงภาพหาดทรายและท้องทะเลสวยงาม แต่สำหรับอาร์มี่แล้วนั้น ทำให้นนึกถึงตอนหนึ่งในรายการ American Hustle Life ที่จีมิน และ วี (V) ไม่แน่ใจเกี่ยวกับการออกเสียงคำว่า beach และแน่นอนหากพวกเขาออกเสียงสั้นไปนิด เปลี่ยนเสียงสระเป็นตัว ไอ ความหมายที่ได้จึงแตกต่างอย่างสิ้นเชิง เรียกเสียงฮาจากผู้ชมและกลายเป็น มีม ที่ถูกพูดถึงกันอย่างมากอีกหนึ่งชิ้น

3. เจโฮป และ สเนกคึ

เจโฮป (J-Hope) หรือความหวัง หรือนางฟ้า หรือแสงสว่างเพียงหนึ่งเดียวของบังทัน เจ้าของความหล่อที่จะทำให้คุณละลายเพียงแค่เขาเดินเข้ามาในห้อง ได้สร้างความประทับใจกับทักษะการออกเสียงภาษาอังกฤษของเขาจนกลายเป็นมีมที่โด่งดังไปทั่ว หลายคนคงยังไม่ลืม “ดั๊นทัชชึมายเฟสสุ” (Don’t toucheu my faceu) ตอนที่จีมินสะบัดน้ำสกปรกใส่เขา หรือมีมในตำนานอย่าง “ไอเฮดสเนกคึ” (I hate snakeu) ตอนที่ถูกถามเกี่ยวกับความทรงจำจากการถ่ายทำในหน้าร้อน การออกเสียงของเขาช่างน่ารักและฮาไปในเวลาเดียวกัน

4. มินชูก้าจั้งจั้งแมนปุ้งปุ้ง

ชื่อที่ได้มาหลังจากการแร็ปฟฟรีสไตล์ในรายการ Star Cast จั้งจั้งแมนปุ้งปุ้งของชูก้าได้ถูกนำไปพูดต่อและเรียกเสียงฮาหลายครั้ง

5. ใบหน้าที่ไม่ต้องการคำบรรยายของคุณแท

อาจเป็นไปได้ที่คิมแทฮยองจะเบื่อหน้าหล่อๆของตัวเอง เขาเลยมักจะทำหน้าตาที่ดูแปลกอยู่เสมอ แต่ถึงจะทำหน้าแบบไหนก็ถูกใจอาร์มี่อยู่ดี

6. ถ้าพี่จินยืนยันว่านี่คือมายากล พวกเราก็จะเชื่อ

พี่ใหญ่สุดตะมุตะมิของวง ที่เคยเล่นมายากล (?) โดยควักกระดาษตัดเป็นรูปหัวใจออกมาจากกระเป๋าเสื้อแบบที่เห็นกันอยู่ตำตา แต่ถึงอย่างนั้นถ้าพี่จินบอกว่าเสกมันขึ้นมา อาร์มี่ก็พร้อมจะเชื่ออยู่แล้ว

7. ในขณะที่แร็ปมอนสเตอร์กำลังพูดภาษาอังกฤษ สมาชิกคนอื่นก็ ...

วี = .jpeg

พี่ม่อน = ไม่ได้เรียนเรื่องนี้มาอ่ะ

จองกุก = ชาร์ลี พูท เหรอ

จิน = เธอรู้จัก BTS หรือเปล่า ?

ชูก้า = แค่พยักหน้าไป

จีโฮป = แสร้งทำเป็นว่าสนใจ

จีมิน = ผมไม่มีอะไรอยู่ในหัวเลย

ทักษะภาษาอังกฤษของแร็ปมอนสเตอร์นั้นเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วสำหรับแฟนอินเตอร์ ในขณะที่สมาชิกคนอื่นๆก็สามารถพูดคุยได้ดีขึ้นจากเดิม แต่บางครั้งสกิลภาษาอังกฤษก็ยังไม่เพียงพอต่อการสัมภาษณ์ ทำให้บางครั้งก็เกิดความเงียบขึ้นชั่วขณะ

8 มีมกุก

ถ้าพูดถึงความฮา จะลืมมักเน่ของเราไปได้อย่างไร ถึงจะอายุน้อย แต่มีมของจองกุกไม่น้อยตามอายุนะจ๊ะ เขาได้แสดงความสามารถทางด้านตลกให้เห็นมานักต่อนักแล้ว ไม่เชื่อลองไปดูผลงานของเขาและพี่แทผ่านแอพ Dubsmash คุณจะไม่ผิดหวังในความบ้าบอคอแตกของน้องเล็กคนนี้แน่นอน

9. การเผากันของสมาชิกในวง

ทำไมซานดึลดูแก่จัง / เพราะว่าเขาเป็นเพื่อนของพี่ยังไงละ

ไม่ว่าจะเป็นใครหน้าไหนไม่สน จะพี่ใหญ่ หรือผู้กำกับ ถ้ากัดได้ต้องกัด แหย่ได้ต้องแหย่ แกล้งได้ต้องแกล้ง ทำให้มีโมเม้นฮาๆของบังทันออกมามากมาย

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X