นักแสดง “Bride Of the Water God” พูดถึงภาพลักษณ์ราวกับเทพธิดาของคริสตัล f(x)
2017-07-04 16:27:05
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม นักแสดงจากละครเรื่อง “Bride Of the Water God” ได้พบปะแฟนๆผ่านทาง V Live เพื่อโปรโมทละครของพวกเขา ชินเซคยอง (Shin Se Kyung), นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk), อิมจูฮวาน (Im Joo Hwan), คริสตัล (Krystal) f(x) และ กงมยอง (Gong Myung) ปรากฏตัวในการถ่ายทอดสดครั้งนี้ด้วย

เมื่อพูดถึงคาแรคเตอร์ของคริสตัล เธอกล่าวว่า “ฉันเล่นเป็นเทพธิดาที่ลงมายังโลกมนุษย์เพื่อช่วยมนุษย์จัดการน้ำของพวกเขา และก็ยังได้ปะปนและใช้ชีวิตกับมนุษย์ในฐานะนักแสดงด้วยค่ะ”

ผู้สื่อข่าวคิมแทจิน (Kim Tae Jin) ได้ถามว่า “มันง่ายกว่าหรือป่าวที่คุณจะแสดงเป็นเทพเพราะว่าภาพลักษณ์ของคุณเหมือนกับเทพธิดาอยู่แล้ว?” คริสตัลตอบว่า “ไม่ค่ะ มันยังคงทำให้ฉันรู้สึกกลัวอยู่”

อิมจูฮวาน กล่าวเสริมว่า “ผมอยากจะเป็นเทพครับแต่ว่าผมได้เป็นมนุษย์แทน คาแรคเตอร์ของผมชื่อชินฮูเย ซึ่งหมายถึงคนที่สืบทอดมาจากเทพพระเจ้า”

ขณะที่ชินเซคยองซึ่งเล่นเป็นโซอาหญิงสาวมนุษย์ เธอได้พูดถึงความประทับใจแรกกับคริสตัลด้วยว่า “ในตอนแรกเธอดูเหมือนเป็นคนที่สวยมากๆ เป็นผู้หญิงที่เยือกเย็น แต่จริงๆแล้วเธอแบ๊วมากเลยค่ะ” เธอกล่าวต่อว่า “วิธีการของเธอที่พูดว่า ‘ออนนี่ ออนนี่’ นำพาซึ่งความสนุกมาให้กับกองถ่ายค่ะ”

“Bride Of the Water God” เป็นละครที่สร้างมาจากการ์ตูนชื่อดัง ออกอากาศให้ได้ชมกันตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X