14 ช่วงเวลาน่ารักเมื่อไอดอลเคป๊อปต้องเจอกับเด็กๆ
2017-07-03 09:00:57
Advertisement
คลิก!!!

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนรักเด็กหรือไม่ แต่ช่วงเวลาที่ได้เห็นไอดอลอยู่กับเด็กๆนั้นทำให้เราได้เห็นเสน่ห์ของพวกเขาในอีกด้าน ที่อ่อนโยนและอบอุ่นเพื่อให้เข้ากับความไร้เดียงสาของเด็กได้ วันนี้เราจะพาคุณไปชมเหตุกาณณ์ที่เหล่าไอดอลเกาหลีต้องอยู่กับเด็กๆ จะเป็นอย่างไร ข้อเตือนว่าคุณอาจจะทนต่อความน่ารักของพวกเขาไม่ไหว เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมแล้วเลื่อนลงไปดูกันได้เลย

1. จีดี (GD) กับการได้เจอ หนูฮารุ (Haru)

ฮารุ ลูกสาวสุดน่ารักของเฮียทาโบล ได้เจอกันกับ จีดีในงานคอนเสิร์ต YG Family การได้เจอกับศิลปินในค่ายหลายคนทำให้เห็นถึงความน่ารักของฮารุที่ได้เจอลุงๆน้าๆป้าๆ แต่ช่วงที่เด็ดสุดคงหนีไม่พ้นเมื่อฮารุได้เจอกับ จี-ดราก้อน ที่สาวน้อยออกอาการเขินอายจนคนอื่นๆอดอมยิ้มเอ็นดูไม่ได้

2. เรดเวลเวต (Red Velvet) กับการแข่งขันเพื่อเอาชนะใจฝาแฝด

สมาชิกเรดเวลเวตคนไหนกันนะที่จะสามารถเอาชนะใจฝาแฝดได้ ไปดูความพยายามของเวนดี้ (Wendy) กับทริคลูกโป่ง ,เยริ (Yeri ) ที่ร้องเพลงให้ฟัง และจอย (Joy )กับตุ๊กตาหมาหัวเราะได้ ใครกันนะที่เด็กๆจะหอมแก้มเป็นรางวัล

3. มอนสตา เอ็กซ์ (MONSTA X) กับการทำงานในศูนย์เด็กเล็ก

ในตอนที่ 5 ของรายการ MONSTA X-RAY ได้เปิดเผยเรื่องราวสุดน่ารักของหนุ่มๆในวงที่ต้องดูแลเด็กๆ ไม่รู้ว่าใครจะน่ารักกว่ากัน ติดตามพวกเขาได้ในคลิปข้างล่างหรือดูอย่างจุใจ 50 นาทีได้ในวิดีโอตอนที่ 5 ของรายการนี้เลย

4. เอ็กโซ (EXO) กับวันที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน

หลังจากตื่นมาแฝดซอก็ได้พบกับเซอร์ไพรซ์จากสมาชิกวง EXO แบคฮยอน (Baekhyun) และ ชานยอล (Chanyeol) ที่มาเยี่ยมพวกเขาที่บ้าน ทั้งสองหนุ่มและสองแฝดร่วมเล่นเกมกัน และพวกเขาน่ารักมากๆเลยทีเดียวเมื่ออยู่ด้วยกัน

5. ไอโอไอ (I.O.I) กับเซอร์ไพรส์หลังเวที

หลังจากแฝดซอแห่งรายการ Superman Return เดินสายเจอไอดอลหลายคนแล้ว คราวนี้ก็ถึงคิวของสาวๆไอโอไอที่ต้องแข่งขันกันเพื่อเอาชนะใจแฝด สาวๆคนไหนกันนะที่ถูกใจซอจุนซอออนมาที่สุด

6. เลโอ (Leo) VIXX กับหลานชายของเขา

อะไรจะน่ารักกว่าการได้เห็นพ่อเสือเลโอ ดูแลเทคแคร์หลาน เลโอไม่เบื่อเลยกับการตอบคำถามของหลาน ดูเป็นผู้ชายอบอุ่นมาก

7. โมโมะ (Momo) TWICE กับคุณครูสอนภาษาเกาหลีวัยประถม

หลังจากได้รับการประเมินว่าภาษาเกาหลีของโมโมะ สมาชิกสัญญาชาติญี่ปุ่นของวงทไวซ์นั้นอยู่ในระดับประถม เธอจึงต้องไปเรียนภาษาเกาหลีกับเด็กประถม มาดูความน่ารักของโมโมะและความพยายามสอนของเด็กกัน เริ่มแยกไม่ออกว่าใครอายุน้อยกว่ากันแน่

8. บีทีเอส (BTS) กับการเอาใจเด็กๆแบบสุดๆ

งานแฟนมีทติ้งดูน่ารักขึ้นเมื่อมีเด็กๆมาร่วมงานด้วย ดูสายตาของหนุ่มๆบังทันที่มองเด็กๆซิว่าพวกเขาชอบแค่ไหน ถึงแม้ไม่ได้ยินว่าพวกเขาคุยอะไรกันก็สัมผัสได้ถึงความอบอุ่น

9. เอโอเอ (AOA) ใช้เวลากับสองแฝดซอจุนซอออนที่ซาวน่า

ทั้งสองสาว ฮเยจอง (Hyejeong) และซอลฮยอน (Seolhyun) ต่างสนุกไปกับฝาแฝด แถมยังมีโมเม้นฮาเมื่อเด็กแฝดจำชื่อซอลฮยอนไม่ได้และเรียกเธอว่าฮเยจอง

10. ชายนี (SHINee) ถูกปลุกด้วยเสียงดังสะเทือนบ้านของเด็กน้อย

ยูกึน หนูไม่ต้องเรียกดังขนาดนั้นก็ได้ลูก อ่อ แต่ดูจากเสียงเรียก “อัปป้าาาาาาา” ที่ดังสุดๆแล้ว หนุ่มชายนีก็ยังคงไม่ตื่น คงต้องคิดใหม่ ยูกึนตะโกนใส่ไมค์ไปเลยดีกว่า

11. เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น(Girls' Generation) เล่นกับเด็กน้อยสุดคึก ซารัง

เมื่อซารังอยากเหาะบนพรหมวิเศษ ใครละจะต้องยกถ้าไม่ใช่สาวๆ SNSD ที่มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในตอนนี้ แม้สมาชิกจะเริ่มเหนื่อย แต่ก็หยุดไม่ได้ เพราะซารังยังสนุกอยู่ยังไงล่ะ

12. การผูกมิตรกับเด็กตามสไตล์ ก็อตเซเว่น (GOT7)

เมื่อเจอเด็กๆแบมแบมก็ไม่รอช้าที่จะสอนพวกเขา แด๊บ (DAB) ทันที

13. บีวันเอโฟร์ (B1A4) เล่นและพูดภาษาอังกฤษกับหนูน้อยลอเรนซ์

มาดูทักษะภาษาอังกฤษของหนุ่มๆบีวันเอโฟว์กัน ว่าจะเลี้ยงเด็กลูกครึ่งไหวไหม แล้วการชงเด็กชายฮยอนอูกับลอเรนซ์ของคุณลุงพวกนี้คืออะไร ไปดูความน่ารักของเด็กน้อยทั้งสองกันได้เลย

14. มิโน (Mino) กับของขวัญสุดประทับใจจากเด็กๆ

หลังจากเล่นกันมาอย่างสนุกสนาน เด็กๆได้เตรียมของขวัญให้แก่มิโน เล่นเอาไอดอลหนุ่มซึ้งน้ำตาซึม ไม่มีอะไรจะแสดงจิตใจที่อ่อนโยนของเขาได้เท่าเหตุการณ์นี้แล้ว

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X