ซูรัน เผยว่าชูก้า BTS คอยอยู่เคียงข้างเธอเสมอในยามที่เธอรู้สึกหดหู่
2017-06-01 13:16:28
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม ซูรัน (Suran) ได้จัดงานรีวิวมินิอัลบั้มแรกของเธอ 'Walkin' ซึ่งที่นั่นเธอได้แชร์ประสบการณ์การทำงานร่วมกับชูก้า (SUGA) BTS

ซูรันเล่าว่า “ฉันมีโอกาสได้ทำงานกับชูก้าเมื่อตอนที่ฉันฟีเจอร์ริ่งในมิกซ์เทปของเขาค่ะ หลังจากนั้นเราก็พูดคุยติดต่อเรื่องงานเพลงกันเรื่อยมา ตอนนั้นมันเป็นช่วงเวลาที่ฉันได้สนุกไปกับการสร้างสรรค์งานเพลงในแบบดาร์กๆที่ให้บรรยากาศเหงาๆตามสไตล์ของฉันค่ะ”

เธอเล่าต่อว่า “แต่เพราะฉันทำงานเพลงด้วยตัวของฉันเองเกือบตลอดเวลา ฉันเลยรู้สึกหดหู่และหมดกำลังใจค่ะ มันเป็นช่วงเวลาที่ยากสำหรับฉัน และชูก้าก็คือคนที่ยื่นมือเข้ามาช่วยค่ะ ตอนนั้นชูก้าบอกว่าเขาอยากจะช่วยฉันและแสดงความปรารถนาที่จะทำงานร่วมกัน ฉันเลยไปที่สตูดิโอของเขาและได้ฟังโครงร่างคร่าวๆของเพลง ''Wine" มันสว่างสดใสมากค่ะ นั่นทำให้ฉันรู้สึกมีความสุข ดังนั้นฉันจึงบอกชูก้าว่าฉันอยากจะทำงานกับเขาค่ะ”

สำหรับกระแสตอบรับเพลง "Wine" (feat. Changmo) ที่ขึ้นท็อปชาร์ตได้นั้น เธอบอกว่า “พอฉันรู้ว่าเพลงขึ้นอันดับที่ 1 ฉันรู้สึกประหลาดใจมากค่ะ ตอนนี้ฉันก็ยังคงตะลึงและรู้สึกขอบคุณมากๆค่ะ”

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X