แฟนเซอร์วิสของวง NU'EST ในสมัยทำกิจกรรมที่ญี่ปุ่นกลับมาได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอีกครั้ง
2017-05-30 20:49:29
Advertisement
คลิก!!!

ในกลุ่มผู้เข้าร่วมรายการ 'Produce 101 Season 2' ทางช่อง Mnet มีดาราไอดอลที่เคยเดบิวท์ในอดีตอยู่ด้วย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือวง NU'EST

พวกเขาเคยทำกิจกรรมทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่นด้วย โดยการเซอร์วิสแฟนคลับของพวกเขาที่ฉีกแนวสุดๆ ก็กำลังกลับมาสร้างความสนใจในหมู่ชาวเน็ตอีกครั้ง

เริ่มจากการจัดงานเซลฟี่กับแฟนคลับ ซึ่งแฟนคลับก็ได้ถ่ายรูปกับ NU'EST อย่างใกล้ชิด และยังได้สัมผัสแก้ม กอดจากด้านหลัง เอาแก้มแนบแก้มอีกด้วย

นอกจากนี้ก็ยังมีกิจกรรมขอแต่งงานด้วย โดยเมื่อดูจากแฟนแคมของแฟนคลับในตอนนั้น จะเห็นว่ามินฮยอนคุกเข่าอยู่ต่อหน้าแฟนคลับ เขาจับมือเธอและกล่าวว่า "คนที่จะทำให้คุณเปล่งประกาย มีแค่ผมเท่านั้นในโลกนี้ แต่งงานกับผมนะ" และสายตาของเขาก็หวานมากเช่นกัน

อีกทั้งยังมีกิจกรรมที่กำหนดขึ้นสำหรับแฟนคลับใน Tower Record ด้วย โดยสมาชิกวงยืนเรียงหน้ากระดานอยู่ข้างหน้า เมื่อแฟนคลับเดินผ่านมา สมาชิกวงก็จะโพสท่าหรือทักทายตามคำขอของแฟนคลับ แม้จะเพิ่งเห็นตอนนี้ แต่ก็เป็นกิจกรรมที่ฉีกแนวสุดๆ จริงๆ เลยนะ

ที่มา : Dispatch
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X