สื่อรายงาน โชอา AOA กำลังคบหากับ CEO บริษัทเกม!
2017-05-17 09:49:14
Advertisement
คลิก!!!

ตอนนี้สื่อได้รายงานว่า โชอา (Choa) AOA กำลังสานสัมพันธ์กับ อีซอกจิน (Lee Suk Jin) CEO ของบริษัทเกม Najin

ตามที่ Sports Seoul รายงาน โชอาได้กำลังคบหาดูใจกับอีซอกจินในช่วงระยะเริ่มต้น อีซอกจินเป็น CEO บริษัทเกม Najin บริษัทของเขามีร้านซ่อมคอมพิวเตอร์อยู่ทั่วเกาหลี และเขาก็ยังเป็นเจ้าของทีมมืออาชีพทางด้านเกมที่เรียกว่า e-Sports อีกด้วย

มีรายงานว่า ฮีชอล (Heechul) Super Junior คือพ่อสื่อในงานนี้ เรารู้กันดีว่าฮีชอลสนใจทางด้านการเล่นเกมเป็นอย่างมาก และด้วยเหตุนี้เขาเลยได้กลายมาเป็นเพื่อนกับอีซอกจิน และหลังจากได้เป็นเพื่อนกัน ข่าววงในบอกว่าเขาช่วยแนะนำให้โชอาและอีซอกจินได้รู้จักกัน

ความจริงแล้วอีซอกจินก็เป็นแฟนคลับคนหนึ่งของ AOA และเคยไปร่วมงานคอนเสิร์ตของ AOA อีกด้วย หลังจากที่เขารู้จักกับโชอาเขาก็เปลี่ยนจากแฟนคลับมาเป็นแฟนตัวจริงของเธอ ในรายงานยังบอกอีกว่าคนในของ e-Sports รู้เรื่องความสัมพันธ์ของโชอาและอีซอกจินเรียบร้อยแล้ว

ทางด้าน FNC Entertainment ก็ออกมาพูดถึงข่าวการเดทด้วยว่า

"เรากำลังอยู่ระหว่างการหาข้อเท็จจริงที่อยู่เบื้องหลังข่าวการเดทของโชอา และเราจะแถลงเป็นครั้งที่สองหลังจากที่เราทราบข้อมูลเพิ่มเติม"

อนึ่งตอนนี้โชอายังอยู่ในช่วงการหยุดพักทำกิจกรรมต่างๆร่วมกับวง


ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X