อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ เอริค (Eric) ซึ่งอยู่กับเขามากว่า 14 ปีได้พูดถึงข่าวการแต่งงานของดาราหนุ่ม
2017-04-18 21:06:06
Advertisement
คลิก!!!

อีจงฮยอน (Lee Jong Hyun) CEO ของ E&J Entertainment ผู้ซึ่งเคยเป็นอดีตผู้จัดการส่วนตัวของ เอริคมุน (Eric Mun) มายาวนานกว่า 14 ปี กล่าวว่า “ผมดีใจและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เอริคและนาฮเยมี(Na Hye Mi)จะเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน และผมพร้อมจะสนับสนุนพวกเขา”

มันไม่ใช่เรื่องปกติที่จะเห็นคนดังและผู้จัดการส่วนตัวทำงานร่วมกันมายาวนานเกินกว่า 10 ปีแบบนี้ เราจะเห็นว่าที่ผ่านมา Shinhwa ต้องเจอกับเรื่องคดีความมากมายที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิง ซึ่งนั่นคงจะทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาแน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น จนในที่สุดพวกเขาก็ก่อตั้งบริษัททางด้านบันเทิงที่ชื่อ E&J Entertainment ในปี 2013 ด้วยกัน

CEO กล่าวต่อว่า “เอริคไม่ใช่คนที่เฟรนลี่หรือพูดเก่งที่สุด เมื่อตอนที่เขาบอกกับผมถึงเรื่องการแต่งงาน เขาแค่พูดว่า ‘ผมจะแต่งงาน’ ผมรู้สึกตกใจในตอนแรก แต่ว่าก็นี่แหละนะเอริคในแบบที่เขาเป็น ผมบอกเขาว่าผมดีใจด้วย”

เขากล่าวเสริมว่า “เอริคจะดูผ่อนคลายและมีความสุขที่สุดในเวลาที่เขาอยู่กับฮเยมี ผมหวังว่าพวกเขาจะเริ่มต้นใช้ชีวิตครอบครัวด้วยกันอย่างมีความสุข”

อนึ่งเอริคและนาฮเยมีได้ยืนยันความสัมพันธ์ของพวกเขาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และตกลงจะจัดพิธีแต่งงานแบบเงียบๆในเดือนกรกฎาคมนี้

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X