เกิร์ลกรุ๊ปกับเหตุการณ์สุดระทึกที่เกิดจากการล้ำเส้นของแฟนคลับชาย
2017-04-11 14:08:45
Advertisement
คลิก!!!

เกิร์ลกรุ๊ปที่พวกเรารู้จักนั้น ชีวิตพวกเธอช่างดูมีความสุขจริงๆ พวกเธอได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากหน้าตาที่สะสวย มีรายได้สูง และสามารถซื้อตึกราคาแพงได้ทั้งๆ ที่อายุยังน้อย ช่างน่าอิจฉาสุดๆ

แต่สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปก็มีเรื่องทุกข์ใจด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะแฟนคลับชายที่ล้ำเส้น สร้างความช็อคให้กับพวกเธอ

ไม่ว่าจะเป็นการล่วงละเมิดทางเพศจากการดูพวกเธอใส่กระโปรงสั้น การเปรียบเทียบรูปร่างหน้าตาหรือเย้ยหยัน การแตะต้องตัว การพยายามแอบถ่าย หรือแม้กระทั่งการพยายามลักพาตัว

ซึ่งในครั้งนี้ สำนักข่าว Dispatch ได้รวบรวมเรื่องราวที่สร้างความช็อคให้กับประชาชนมาบอกเล่าให้ทราบกัน

? เริ่มจากเหตุการณ์แอบถ่ายของวง GFRIEND เมื่อเร็วๆ นี้ ที่สร้างความตกตะลึงให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก โดยแฟนคลับชายคนหนึ่งได้สวมแว่นตาที่ติดกล้องซ่อนเอาไว้มางานแจกลายเซ็นแฟนคลับของวง GFRIEND ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา

สมาชิกวง GFRIEND จับได้ก่อน โดยเยรินขอให้แฟนคลับคนดังกล่าวถอดแว่นตา ซึ่งเมื่อต้นสังกัดตรวจสอบพบว่าติดกล้องแอบถ่าย ก็จัดการไล่ชายคนนี้ออกจากงาน

? นี่คือ ‘ภาพเคลื่อนไหว’ ที่โด่งดังมาก ซึ่งเป็นภาพที่เผยแพร่ในโลกออนไลน์ในหัวข้อกระทู้ว่า ‘ไอดอลหญิงที่พบว่าถูกถ่ายจากด้านล่าง’

ไอดอลหญิงคนดังกล่าวก็คือมุนฮยอนอา อดีตสมาชิกวง Nine Muses เธอเห็นแฟนคลับคนหนึ่งกำลังถ่ายช้อนจากมุมล่างขึ้นมาในระหว่างการแสดง

ส่วนการรับมือของฮยอนอาก็เด็ดขาด เธอบอกเรื่องนี้กับสมาชิกวงทันที และขอร้องแฟนคลับคนดังกล่าวไม่ให้ถ่าย

“อย่าถ่ายนะคะ”

? มีเหตุการณ์ที่สร้างความตกใจให้กับแฟนคลับสุดๆ ด้วย โดยแทยอน วง Girls' Generation เคยเกือบจะถูกคนแปลกหน้าลากตัวออกไปจากเวที

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 เมษายน ปี 2011 โดยในวันนี้ Girls' Generation กำลังขึ้นโชว์การแสดงบนเวทีที่ติดตั้งเป็นพิเศษที่ Lotte World Ice Link

แต่จู่ๆ ผู้ชมชายคนหนึ่งก็ปรากฏตัวขึ้น และจับมือแทยอนดึงออกไป ซึ่งก็ทำให้แทยอนกับสมาชิกวง Girls' Generation ตกใจมาก

โชคดีที่ชายคนนี้ถูกควบคุมตัวได้ทันที โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ซันนี่ที่เข้าใจสถานการณ์อย่างรวดเร็วได้ไล่ตามไปขวางผู้ชายคนนั้นด้วยสีหน้าที่โกรธเกรี้ยว

? มีไอดอลที่สารภาพว่าเคยมีประสบการณ์แบบนี้จริงๆ อยู่ด้วย เธอคือโซยู วง Sistar ที่เคยเปิดเผยในรายการ 'Beatles Code 2' ทางช่อง Mnet เมื่อปี 2012 ว่า "ฉันไม่ชอบใส่กระโปรงสั้นเลยค่ะ"

และเหตุผลก็น่าตกใจจริงๆ โดยโซยูกล่าวว่า "เวลาไปออกงาน จะมีคนที่ถ่ายรูปจากด้านล่างขาค่ะ ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีคนที่พยายามจะเอามือมาจับโดยไม่บอกอะไรเลยด้วยค่ะ"

ที่มา : Dispatch
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X