Nine Muses เผยทีเซอร์ภาพงานเพลงใหม่ “Dolls” ก่อนคัมแบ็ค 24 ม.ค. นี้
2013-01-11 11:48:35
Advertisement
Pyramid Game

Nine Muses เผยทีเซอร์ภาพงานเพลงใหม่ “Dolls” ก่อนคัมแบ็ค 24 ม.ค. นี้
 
หลังจากที่ได้มีการประกาศว่าวงเกิร์ลกรุ๊ป Nine Muses จะกลับมาพร้อมสมาชิกจำนวน 9 คน อีกครั้ง ล่าสุดพวกเธอก็ได้ทำการเปิดเผยทีเซอร์ภาพแรกจากผลงานเพลงซิงเกิ้ลชุดใหม่ล่าสุด “Dolls“ ออกมาให้ชมกันแล้ว
 
ในวันที่ 11 มกราคม บนเว็บไซต์ทวิตเตอร์ของวง Nine Muses ได้ทำการเปิดเผยว่า “9MUSES กำลังจะกลับมาในวันที่ 24 มกราคม 2013 พร้อมกับซิงเกิ้ลเพลง ‘Dolls’ ได้โปรดติดตามการคัมแบ็คครั้งนี้ของพวกเธอ กับภาพลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบของวง Nine Muses พร้อมสมาชิกใหม่ของวงอย่างซนซองอา (Son Sung Ah) กันด้วยนะครับ”
 
นี่ถือว่าเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี ที่สมาชิกของวง Nine Muses ได้กลับมารวมตัวกันครบ 9 คนอีกครั้งหนึ่ง และผลงานเพลงชุดล่าสุดของพวกเธอ ก็เป็นผลงานเพลงคัมแบ็คในรอบ 10 เดือนเลยทีเดียว 
 
สำหรับสมาชิกใหม่อย่างซนซองอานั้น เธอเคยได้รับการเทรนนิ่งร่วมกับเพื่อนๆ สมาชิกในวงมาแล้ว ก่อนที่วงจะเริ่มต้นเดบิวท์ออกมาอย่างเป็นทางการ ดังนั้นเธอจึงไม่มีปัญหามากนักในการกลับมารวมตัวกับเพื่อนๆ ในวง Nine Muses อีกครั้งหนึ่ง 
 
อนึ่ง 'Nine Muses’ เตรียมเปิดตัวผลงานเพลง ‘Doll’s ในวันที่ 24 มกราคม นี้
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X