กลุ่มแฟนคลับ ARMY สร้างมหาสมุทรสายรุ้งที่สวยงามเพื่อวง BTS ในงานคอนเสิร์ตที่อเมริกา
2017-03-26 20:28:18
Advertisement
คลิก!!!

ในระหว่างที่วง BTS ทำการแสดงในงานคอนเสิร์ต "The WINGS Tour' นั้น แฟนๆ ก็ได้แสดงออกความรักของพวกเขาต่อหนุ่มๆ ด้วยมหาสมุทรหลากหลายสีสัน

เมื่อวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา แฟนๆ ของวง BTS ที่ได้เข้าร่วมงานคอนเสิร์ตในเมืองนวร์ก ได้ร่วมใจกันสร้างมหาสมุทรสีรุ้งภายในงานคอนเสิร์ตวันนั้นของพวกเขากัน มหาสมุทรสีรุ้งเป็นโปรเจ็คของกลุ่มแฟนคลับ ที่ทำออกมาคล้ายๆ กับโปรเจ็คแฟนคลับอื่นๆ ของวง BTS อาทิเช่น ทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเขาที่ประเทศบราซิลและเม็กซิโกที่ผ่านมา ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมากจากมหาสมุทรสีม่วงที่เกิดขึ้นจากกลุ่มแฟนคลับ A.R.M.Y. ชาวเกาหลีนั่นเอง

แฟนๆ ที่เข้าร่วมงานในวันนั้นจะได้รับแท่งไฟหลากหลายสีสัน ที่มาพร้อมกับแท่งไฟ 'A.R.M.Y. Bomb' โดยในระหว่างที่วง BTS กำลังทำการแสดงในผลงานเพลง “?! ?! (2! 3!)” อยู่นั้น แฟนๆ ก็ได้ทำการหยิบแท่งไฟหลากสีสันของตัวเอง ออกมาสร้างภาพที่สวยงามเป็นมหาสมุทรสีรุ้งในวันนั้นกัน

'The Prudential Center' เป็นสถานที่จัดงานคอนเสิร์ตของวง BTS ในวันนั้น ซึ่งสามารถจุผู้เข้าชมได้มากถึง 18,000 คนเลยทีเดียว

จากความพยายามของแฟนๆ ในครั้งนี้ ทำให้สมาชิกของวง BTS ถึงกับทำการโพสภาพมหาสมุทรสีรุ้งผ่านทางโซเชียลมีเดียของพวกเขากันอีกด้วย และวี (V) ยังได้ทำการทวิตโปรเจ็คนี้ของแฟนๆ หลังจากจบโชว์ในคืนที่สองของพวกเขากัน

นอกจากนั้นแฟนๆ ยังคงมีโปรเจ็คเตรียมไว้ให้กับวง BTS ในงานคอนเสิร์ตที่เมืองอนาไฮม์ ในวันที่ 1 และ 2 เมษายนนี้กันด้วยล่ะ!

ด้านล่างนี้คือภาพความสวยงามของแท่งไฟในค่ำคืนวันนั้น

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X