ผลสำรวจสุดยอดคนดังเกาหลี จากแฟนคลับชาวอเมริกัน 4,700 คน มีใครกันบ้างมาดูกัน!
2017-03-11 14:32:36
Advertisement
คลิก!!!

วงการบันเทิงเกาหลีนั้นได้บุกไปในทุกที่ทั่วโลกกันแล้วเวลานี้ จากกระแสความนิยมของเพลงเคป็อปและละครเกาหลีจากทั่วโลกนั้น จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมนักแสดงชายและนักแสดงหญิงของเกาหลีจึงกลายเป็นคนที่มีชื่อเสียงในเวลานี้ด้วยเช่นกัน แล้วคุณอยากจะรู้กันมั้ยว่าคนดังเกาหลีคนไหนที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากชาวอเมริกันกันบ้างในตอนนี้?

เมื่อเร็วๆ นี้ องค์การพัฒนาเนื้อหาเชิงสร้างสรรค์แห่งชาติ หรือ Korea Creative Content Agency (KOCCA) ได้จัดทำโพลสำรวจความคิดเห็นจากแฟนคลับชาวอเมริกันกว่า 4,700 คน ว่าใครคือสุดยอดคนดังเกาหลีที่พวกเขาชื่นชอบกันมากที่สุดในตอนนี้!

นักแสดงหญิง

#1 - พัคชินฮเย (Park Shin Hye)

ไม่แปลกใจเลยที่จะได้เห็นรายชื่อของเธอติดอยู่ในอันดับของนักแสดงหญิงที่ชาวอเมริกันให้การชื่นชอบมากที่สุด! หากคุณเป็นคนหนึ่งที่สนใจในละครเกาหลี มีโอกาสอย่างมากที่คุณจะได้รู้จักกับผลงานของนักแสดงสาวพัคชินฮเย เธอเป็นคนที่สวย, มีพรสวรรค์ และสุขุม… ใครกันบ้างล่ะที่จะไม่หลงรักนักแสดงสาวมากความสามารถรายนี้กัน?!

#2 - กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin)

กงฮโยจินเป็นนักแสดงสาวในอันดับที่ 2 ที่เข้ามาอยู่ในหัวใจของแฟนคลับชาวอเมริกันที่ชื่นชอบวงการบันเทิงเกาหลี กงฮโยจินนั้นเป็นนักแสดงสาวอีกคนที่มากความสามารถ และเธอก็ไม่เคยทำให้แฟนๆ ของเธอผิดหวังในผลงานของเธอกันเลย!

#3 - ไอยู (IU)

อันดับที่ 3 ได้แก่นักร้องและนักแสดงสาวไอยู เธอติดเข้ามาในอันดับนี้ก็เพราะว่าเธอไม่ได้มีแค่พรสวรรค์ทางด้านดนตรีกันเท่านั้น แต่เธอยังพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเธอมีความสามารถทางด้านการแสดงกันอีกด้วย

นักแสดงชาย

#1 - อีมินโฮ (Lee Min Ho)

เขาคือนักแสดงชายอันดับ 1 ที่ครองใจแฟนๆ ชาวอเมริกัน จากผลงานละครสุดฮิตของอีมินโฮ และการเข้าร่วมงานการกุศลอย่างต่อเนื่องของเขานั้น ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเขาถึงครองใจแฟนๆ กันได้จนถึงในทุกวันนี้

#2 - อีจุนกิ (Lee Joon Ki)

สำหรับแฟนๆ ชาวอเมริกันคนไหนที่เคยได้ดูผลงานการแสดงของอีจุนกิ จะต้องโหวตให้เขาติดอันดับเข้ามากันอย่างแน่นอนเลยล่ะ เขามีความสามารถในการแสดงฉากแอ็คชั่นได้เป็นอย่างดี จากสิ่งนี้เองที่ทำให้อีจุนกินั้นเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ชาวอเมริกัน

#3 - อีจงซอก (Lee Jong Suk)

จากผลงานละครและภาพยนตร์ทั้งหมดของเขาเป็นสิ่งที่ทำให้เห็นว่า อีจงซอกนั้นทำงานอย่างหนัก, ทุ่มเท และเป็นคนที่มีพรสวรรค์ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ก็ทำให้เขาสามารถเข้ามาอยู่ในหัวใจของแฟนๆ ชาวอเมริกันได้ในเวลานี้

ที่มา : https://www.dramafever.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X