นี่คือ 3 ไอดอลสาวที่มีพรสวรรค์ทางด้านการวาดภาพ
2017-03-06 10:44:53
Advertisement
คลิก!!!

นอกเหนือไปจากเรื่องของการร้องและการเต้นบนเวทีแล้วนั้น ไอดอลบางคนก็ยังมีความสามารถพิเศษในด้านอื่นๆ กันอีกด้วย และนี่ก็คือ 3 ไอดอลสาวที่มีความสามารถในการวาดภาพ เช่นเดียวกันกับเสียงร้องที่ไพเราะของพวกเธอ

คิมแจคยอง (Kim Jae Kyung) วง Rainbow นั้น มีฉายาว่า “ดีไซน์เนอร์คิม” เธอเคยทำการอัพโหลดภาพผลงานการออกแบบเคสมือถือ, สร้อยคอ และขวดของผลิตภัณฑ์เสริมความงาม ผ่านทางเว็บบล็อกของเธอกันด้วย

ซนนาอึน (Son Na Eun) วง Apink เธอมีงานอดิเรกคือการวาดภาพมาตั้งแต่สมัยอายุได้เพียงแค่ 5 ปี เธอเคยเปิดเผยให้เห็นด้านของการเป็นศิลปินวาดภาพให้ชมกันแล้วผ่านทางรายการวาไรตี้โชว์ MBC 'We Got Married' ซึ่งเธอก็ได้ทำการวาดภาพปกอัลบั้มชุดที่สามของวง A-pink ในเวลานั้น

ยูรา (Yoora) วง Girl’s Day เธอเคยโชว์ทักษะการวาดภาพของเธอให้เห็นกันมาแล้วผ่านทางรายการวาไรตี้โชว์ 'We Got Married' โดยเธอได้ทำการวาดภาพ “ราชินีหิมะเอลซ่า" ให้กับสามีจำแลงอย่างฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) ผ่านทางรายการ ก่อนหน้านั้นเธอก็ยังเคยเผยให้เห็นพรสวรรค์ของเธอกันมาแล้วในรายการวาไรตี้โชว์ MBC 'My Little Television' กันอีกด้วย

ที่มา : http://kpopherald.koreaherald.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X