นี่คือ 2 นักแสดงหน้าใหม่ที่ต้องปกปิดเรื่องที่แม่หรือพี่สาวเป็นนักแสดง เพื่อพิสูจน์ฝีมือการแสดง
2017-02-28 10:15:34
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดง เป็นอาชีพที่จะควรจะได้รับการประเมินอย่างสมบูรณ์จากการแสดงเท่านั้น
นี่เป็นเรื่องที่ชัดเจนอยู่แล้ว แต่ก็เป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเลยสำหรับนักแสดงหน้าใหม่สองคนนี้
เพราะทักษะการแสดงไม่พองั้นเหรอ? เปล่าเลย นั่นเพราะพวกเธอต้องการอะไรบางอย่างที่มากกว่าสายตาอคติของประชาชน

นักแสดงหน้าใหม่สองคนที่กล่าวถึงก็คือ อีดาอิน (Lee Da In) ที่เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Hwarang' ทางช่อง KBS ที่เพิ่งลาไปเมื่อเร็วๆ นี้ กับแชซอจิน (Chae Seo Jin) ที่ถูกจับตามองในฐานะนักแสดงหน้าใหม่ที่กำลังมาแรงเมื่อปีที่แล้ว

อีดาอินที่ได้เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Hwarang' ก่อนที่จะมีผลงานแสดง เธอมีชื่อเรียกว่า "ลูกสาวของคยอนมีรี" หรือ "น้องสาวของอียูบี" ตามติดเหมือนป้ายติดตัว ตามประสาทายาทของดาราในวงการบันเทิง ด้วยเหตุนี้ เธอจึงใช้ชื่อในวงการว่าอีดาอิน แทนชื่อจริงของเธอว่าอีจูฮี

ในละครเรื่อง 'Hwarang' อีดาอินได้รับบทเป็น ซูยอน น้องสาวของ ซูโฮ (รับบทโดย ชเวมินโฮ) และถ่ายทอดเรื่องราวความรักกับ บันรยู (รับบทโดย โดจีฮัน) ถึงเธอจะปรากฏตัวในเรื่องไม่มากนัก แต่เรื่องราวความรักของซูยอนกับบันรยูก็เป็นอีกจุดที่น่าสนใจ ถึงขั้นมีผู้ชมเรียกร้องกันเข้ามาให้มีการเพิ่มปริมาณการปรากฏตัวของเธอให้มากขึ้นเลยทีเดียว

ที่อีดาอินใฝ่ฝันอยากเป็นนักแสดง ก็มีอิทธิพลมาจากแม่ ซึ่งเธอได้ปรับบทตั้งแต่เด็ก และทำให้เธอรู้สึกสนุก

"ความสัมพันธ์ในครอบครัวคือการบ้านสำหรับฉันค่ะ ฉันคิดว่าการจะเอาชื่อเรียกที่เหมือนป้ายติดตัวออกได้นั้น ก็ขึ้นอยู่กับว่าฉันจะทำยังไง ถึงจะรู้สึกกดดัน แต่ฉันก็คิดว่าจะต้องทำให้ดีค่ะ ซึ่งฉันก็รู้สึกถึงความเป็นไปได้นั้นจากละครเรื่อง 'Hwarang' ทำให้ฉันเบาใจขึ้นมานิดค่ะ"

"ฉันกลัวว่าถ้าไม่ทำให้ดีกว่านักแสดงใหม่ธรรมดาๆ หลายๆ เท่า ก็อาจจะไม่ได้รับการตอบรับที่ดีค่ะ พอคิดว่าจะทำให้แม่เสียหายไม่ได้ ก็ยิ่งทำให้ฉันกดดันมากขึ้นค่ะ พอได้เดบิวท์จริงๆ ตอนที่ฉันได้รับความสนใจจากผู้คนมากมาย ช่วงแรกๆ ลำบากหน่อยค่ะ ตอนที่มีคอมเมนท์แอนตี้ 99% กับคอมเมนท์ให้กำลังใจ 1% กำลังใจเพียง 1% นั้นก็เป็นพลังให้กับฉันได้มากเลยค่ะ ฉันสามารถอดทนได้ด้วยคอมเมนท์นั้นเพียงคอมเมนท์เดียวค่ะ"

แชซอจินเองก็มีครอบครัวอยู่ในวงการบันเทิงเช่นกัน โดยเธอเป็นน้องสาวคิมอ๊กบิน ซึ่งเธอได้มาพบกับผู้ชมในภาพยนตร์เรื่อง 'Curtain Call' และ 'Will You Be There' เมื่อเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว

แชซอจินได้รับบทเป็น ซึลกิ นักแสดงฝีมือห่วยที่มีนิสัย 4 มิติ ในภาพยนตร์เรื่อง 'Curtain Call' และได้รับบทเป็น ยอนอา รักแรกของซูฮยอน ในภาพยนตร์เรื่อง 'Will You Be There'

แชซอจินเองก็ได้รับอิทธิพลมาจากคิมอ๊กบิน พี่สาวของเธอ จนได้ใฝ่ฝันอยากเป็นนักแสดง ซึ่งตั้งแต่เด็กๆ รอบๆ ตัวเธอก็มักจะมีบทละครของพี่อยู่เสมอ

แต่ที่เธอตัดสินใจที่จะเป็นนักแสดงอย่างจริงจัง ก็เกิดขึ้นจากการเข้าเรียนหลังจากที่ได้เข้าศึกษาใน Korea National University of Arts

แชซอจินได้ใช้ชื่อในวงการว่า แชซอจิน แทนชื่อจริงของเธอว่าคิมโกอุน ซึ่งเธอเลือกใช้ชื่อนี้เพราะอยากจะได้รับการประเมินอย่างตรงไปตรงมากด้วยชื่อของเธอเอง ไม่ใช่ชื่อเรียกว่า 'น้องสาวของคิมอ๊กบิน' ตั้งแต่ก่อนเริ่มทำกิจกรรมในฐานะนักแสดง

นักแสดงหน้าใหม่ทั้งสองคน ทายาทของดาราในวงการบันเทิง ต่างก็อยากจะได้รับการประเมินอย่างสมบูรณ์ในเรื่องของการแสดงเพียงเท่านั้น ไม่ใช่ในฐานะของน้องสาวของใคร และจะรอติดตามผลงานของพวกเธอต่อไป

ที่มา : http://1boon.kakao.com
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X