อารึม (Areum) เผยว่าเธอเจ็บปวดอย่างมากกับเรื่องราวในอดีต พร้อมกล่าวขอบคุณนักข่าวที่เปิดเผยความจริง!!
2017-02-09 18:23:17
Advertisement
คลิก!!!

อารึม (Areum) ได้ทำการออกมาอัพเดทข้อความในอินสตาแกรมของเธอ หลังจากที่มีรายงานข่าวออกมาว่า อดีตสมาชิกของวง T-ara อย่างฮวายอง (Hwayoung) และพี่สาวฝาแฝดของเธออย่างฮโยยอง (Hyoyoung) ว่าครั้งหนึ่งพวกเธอเคยข่มขู่ที่จะทำการกรีดใบหน้าของเธอกัน

ในช่วงเช้าของวันนี้ อดีตทีมงานที่เคยร่วมงานกับวง T-ara ได้ออกมาปล่อยแชทสนทนาของฮโยยองที่ได้ทำการข่มขู่อดีตสมาชิกของวง T-ara อย่างอารึม ออกมาให้เห็นกัน แชทดังกล่าวนั้นถูกปล่อยออกมาหลังจากที่สองพี่สองได้มาปรากฎตัวในรายการ 'Taxi' และพูดถึงเรื่องอื้อฉาวที่พวกเธอโดนข่มขู่จากวง T-ara ในช่วงปี 2012

หลังจากนั้นไม่นานนัก อดีตผู้จัดการของวง T-ara ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่า ข้อมูลที่ทีมงานได้ปล่อยออกมานั้นคือเรื่องจริง และแชทข้อความก็เป็นของจริงเช่นเดียวกัน ท้ายที่สุดฮโยยองก็ได้ปล่อยแถลงการณ์ของเธอออกมาผ่านทางต้นสังกัด ด้วยการคอนเฟิร์มว่าแชทที่พูดคุยกันผ่านทาง KakaoTalk นั้น เธอคือคนที่ส่งข้อความไปจริงๆ

ล่าสุดอารึมได้ทำการอัพโหลดภาพถ่ายใบหนึ่งลงในอินสตาแกรมของเธอ เพื่อเป็นการขอบคุณนักข่าว และเพื่อเป็นการแชร์ความรู้สึกของเธอกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2012

อารึมได้อัพโหลดภาพจากมือถือของเธอที่กำลังเล่นเพลง "Gift" ของนักร้องหนุ่มพัคฮโยชิน (Park Hyo Shin) เธอได้เปิดเผยภาพสกีนหน้าจอที่มีเนื้อร้องของเพลงนี้ว่า :

ไม่ว่าใครจะพูดยังไง ฉันก็ไม่ใช่คนที่อ่อนแอ

วันนี้ฉันต้องอดทนพร้อมรอยน้ำตา

ฉันไม่ได้ต้องการได้ยินเรื่องราวของฉัน

จากคนที่ไม่เคยได้รู้จักตัวตนของฉัน

ฉันถูกทิ้งไว้ลำพังในค่ำคืนอันมืดมิด

ฉันจะนั่งนับดาวทีละดวง จนถึงเช้าในตอนนี้

ฉันรู้สึกว่าในวันนี้ ท้องฟ้าเป็นเหมือนกับของขวัญที่ใครบางคนได้มอบให้กับฉัน มันอบอุ่นมากขึ้นกว่าเมื่อวาน ฉันสงสัยจังว่าคุณจะรู้สึกเหมือนกันมั้ย

— อารึม (เนื้อเพลง "Gift" โดย พัคฮโยชิน)

นอกเหนือจากการโพสเนื้อเพลงที่เธอกำลังได้ฟังกันอยู่นั้น อารึมก็ยังได้โพสขอบคุณนักข่าว ที่เป็นคนเปิดเผยเรื่องราวนี้กันออกมาเป็นที่แรก

“ฉันต้องอดทนอย่างมากเลยค่ะ ฉันต้องการที่จะขอบคุณนักข่าวที่อัพโหลดภาพถ่ายในอดีตของฉันค่ะ ฉันหวังว่าเราจะได้พบกันนะคะ ฉันไม่รู้เหมือนกันว่าคุณนักข่าวจะได้อ่านข้อความนี้มั้ย ไฟท์ติ้ง ^^ ขอให้ทุกคนคิดว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นในวันนี้และขอส่งกำลังใจให้ค่ะ! ^^”

“ฉันโอเคค่ะ”

“ไม่ต้องกังวลไปนะ ฉันสบายดีค่ะ ฉันต้องขอโทษด้วย ที่ฉันทำให้พวกคุณต้องกังวลใจกันค่ะ”

— อารึม กล่าว

คิมคายอง (Kim Kayoung) คือนักข่าวที่ได้ทำการเปิดเผยเรื่องราวของอารึมออกมาให้ทราบกันผ่านสื่อ TV Report ดูเหมือนว่าอารึมต้องการที่จะขอบคุณนักข่าว แทนที่จะขอบคุณทีมงานซึ่งไม่ประสงค์ออกนาม ที่ได้ทำการโพสข้อมูลออกมาบนสังคมออนไลน์ ซึ่งเป็นข้อมูลที่ไม่เคยปรากฎให้เห็นกันผ่านหน้าสื่อกันมาก่อนเลย

เรื่องราวที่คิมคายองได้นำเสนอนั้น ติดเทรนด์อย่างรวดเร็วและมีคนนับล้านเข้ามาอ่านบทความข่าวของเธอ โดยในตอนนี้ข่าวดังกล่าวได้รับการตีพิมพ์ในสื่อต่างประเทศกันแล้วอีกด้วย

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X