ชาวเน็ตค้นพบบัญชีทวิตเตอร์อันเก่าของซานะ (Sana) วง TWICE
2017-02-01 15:47:07
Advertisement
คลิก!!!

บัญชีทวิตเตอร์เก่าของไอดอลสาวซานะ (Sana) นั้น ได้ถูกขุดขึ้นมาให้อ่านกันในตอนนี้ และทำให้เราได้ทราบว่าเธอเป็นอีกคนที่ทวิตข้อความได้น่ารักอย่างมากเลยล่ะ!

ทวิตข้อความสุดน่ารักของไอดอลสาวรายนี้ กลายเป็นประเด็นร้อนที่ได้รับความสนใจจากชาวเน็ต ซึ่งจะแสดงให้เห็นว่าเธอนั้นเป็นอย่างไรก่อนที่เธอจะได้เดบิวต์เข้าสู่วงการเพลงเคป็อปกัน ก่อนอื่นเราขอบอกก่อนว่าข้อความในทวิตเตอร์เก่าของซานะนั้น ล้วนแต่เป็นข้อความในภาษาญี่ปุ่น ซึ่งเธอได้ทำการโพสเอาไว้ในช่วงปี 2010 และปี 2011 ถึงแม้ว่าบัญชีทวิตเตอร์นี้จะหยุดอัพเดทไปตั้งแต่ในช่วงปี 2012 ก็ตาม แต่พวกเราก็หวังว่าจะยังคงได้เห็นความน่ารักในแบบนี้ของเธอกันในอนาคตนะ!

บัญชีทวิตเตอร์ของเธอนั้นมีชื่อว่า “@Sanapomu” พร้อมกับได้ทำการโพสข้อความเอาไว้ว่า “dance?????!” หรือแปลว่า “ฉันรักการเต้น!” คุณสามารถชมข้อความบางส่วนจากทวิตของเธอได้จากด้านล่างนี้กันเลย!

ในทวิตทั้งสองอันด้านล่างนี้นั้น เธอได้โพสข้อความไว้ว่า “โยเกิร์ต โยเกิร์ต” และ “กำลังกลับบ้านไปทานโยเกิร์ตค่ะ”

นอกจากนั้นยังมีข้อความในอีกทวิตที่แสดงให้เห็นว่าเธอนั้นอยากที่จะเดินทางไปเกาหลีใต้ ในข้อความเธอได้เขียนเอาไว้ว่า “ฉันให้ความสนใจในประเทศเกาหลีค่ะ ฉันอยากไป ฉันอยากไปที่นั่นจังเลยค่ะ”

วง TWICE กำลังได้รับความนิยมอย่างมากจากท่าเต้นในเพลง “TT” ซึ่งกลายเป็นกระแสไวรัลในตอนนี้ แต่ที่น่าสนใจอีกอย่างก็คือ ซานะเคยได้ทำการทวิตคำว่า “TT” มาก่อนแล้วในช่วงปี 2011 และก็ได้มีผู้ใช้งานทวิตเตอร์ทำการหยอดมุขตลกว่า เธอคือคนที่สร้างเทรนด์สุดน่ารักนี้กันมาก่อนแล้ว ใครจะไปรู้ล่ะว่ามันจะกลายมาเป็นเทรนด์สุดฮิตกันในอีกไม่กี่ปีต่อมา

ภาพสมัยก่อนเดบิวต์ของซานะและเพื่อนๆ ของเธอ

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X