“เสี่ยอู๊ด” ออกคุกแล้ว ลั่นต่อไปจะใช้ความดีนำชีวิต-ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน
2013-06-20 14:48:34
Advertisement
คลิก!!!

“เสี่ยอู๊ด” ออกจากคุกแล้ว หลังรับโทษ 5 ปี คดีฉ้อโกงพระสมเด็จเหนือหัว โดยมีญาติและคนที่เสี่ยอู๊ดเคยช่วยเหลือหอบดอกไม้มาให้กำลังใจ ด้านเสี่ยอู๊ดเปิดใจต่อไปจะยึดหลักความดีในการดำเนินชีวิต และจะไม่ทำให้ใครเดือดร้อนเพราะตนอีก
       
       พ้นโทษแล้ว สำหรับ “เสี่ยอู๊ด” นายสิทธิกร บุญฉิม หลังติดคุกมา 5 ปี ในคดีฉ้อโกงประชาชน กรณีโฆษณาหลอกลวงให้ประชาชนเช่า “พระสมเด็จเหนือหัว” เมื่อ ปี 2550 โดยเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 20 มิ.ย.56 ที่เรือนจำกลางพิเศษกรุงเทพ ศาลอาญาได้มีคำสั่งให้เรือนจำปล่อยตัว เสี่ยอู๊ด เป็นที่เรียบร้อย โดยได้มีญาติและผู้ที่เสี่ยอู๊ดเคยให้ความช่วยเหลือหอบดอกไม้มารอรับถึงเรือนจำ
       
       ทั้งนี้หลังจากได้รับอิสรภาพแล้ว เสี่ยอู๊ด ได้เปิดใจว่า ชีวิตจากนี้ไปตนจะขอยึดหลักความดีนำความถูกต้อง และจะไม่ทำให้ใครต้องมาเดือดร้อนร่วมกับตนเองอีก หลังจากนี้ตนจะเดินทางไปตามสถานที่ที่ได้อุปถัมภ์สร้างไว้ โดยที่แรกที่จะไปคือวัดสุวรรณรังสรรค์ อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ซึ่งเป็นบ้านเกิด และวางแผนจะเดินทางต่อไปยัง มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย และ รพ.มะเร็ง จ.ลพบุรี ต่อไป

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X