“เสก” คอนเฟิร์มรูปโชว์ “ดุ้น หนอนน้อย” เป็นของจริงแต่ยังไม่แข็งตัว เตรียมหย่า “กานต์” วันจันทร์
2014-10-11 19:12:17
Advertisement
คลิก!!!

   “เสก โลโซ” เปิดบ้านแถลงข่าว ยอมรับภาพโชว์ “ดุ้นดำ หนอนน้อย” เป็นของตัวเองแต่ยังไม่แข็งตัว เผยเตรียมหย่า “กานต์” จันทร์นี้ ไม่รู้ฝ่ายหญิงมีคนอื่นหรือเปล่าถ้ามีจะไปกระทืบ เรื่องตบตีกับเมียเป็นเรื่องธรรมดา จวกไอ้สถาบันธัญรักษ์ “หมออังกรู” จะถอดถอนวิชาชีพหมอ
       
       “เสก โลโซ” เสกสรรค์ ศุขพิมาย เปิดบ้านแถลงข่าวฟีชเจอริ่งเพลงกับ “นาตาลี เกลโบว่า” พร้อมกับตอบคำถามกรณีวิวาทกับ “กานต์ วิภากร” ภรรยา โดยในวันนี้เสกมาพร้อมกับทนายความ “ณรงค์ฤทธิ์ เพชรฤทธิ์” พูดคุยถึงคดีที่เสกฟ้อง “หมออังกรู” กับกานต์ รวมเป็นเงิน 202,500,000 บาท และจะนัดหย่ากับกานต์ในวันจันทร์ที่ 13 ตุลาคมนี้ และถ้าไม่มาวันอังคารที่ 14 ตุลาคมก็จะยื่นฟ้องหย่าทันที นอกจากนั้นแล้วเสกก็ยังได้เปิดใจถึงเรื่องอื้อฉาวทั้งหมด ยืนยันว่าว่าผัวเมียตบตีกันเป็นเรื่องธรรมดา แต่ที่เด็ดสุดเห็นจะเป็นการยอมรับว่า ภาพ “ดุ้น” ที่ถูกโพสต์ลงอินเตอร์เน็ตและถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่ามีขนาดนั้นทั้งดำและหนอนน้อยนั้นเป็นของตนจริงๆ แต่เป็นตอนยังไม่แข็ง เล่นเอาฮือฮาเลยทีเดียว
       
       “ก่อนอื่นก็ต้องขอพูดเรื่องการฟีเจอริ่งเพลงกับนาตาลีก่อน เรื่องมีอยู่วันหนึ่งได้ไปทำงานเป็นกรรมการในการประกวดโมเดล ก็ให้เพื่อนถามนาตาลีว่าเขาจะสนใจร้องเพลงไหม เขาก็อยากร้องเพลงเป็นประสบการณ์ที่ดี ผมก็กำลังจะหย่า เขาก็เคยหย่ามาแล้ว แต่เรามีความเชื่อมั่นในความรักอยู่เหมือนในเนื้อเพลง จริงๆ เขาก็พึ่งอกหักมา”
       
       “เพลงนี้เป็นเพลงในหนังของฮิวแกรนต์ กับ ดรูว์ แบร์รีมอร์ ผมดูหนังเรื่องนี้ตอนอยู่อังกฤกษก็ชอบเนื้อหาดี ผมศรัทธาในความรักและไม่เคยร้องเพลงกับนางงามจักรวาลมาก่อน ผมคุยกับเขาไม่เคยพูดเรื่องการร้องเพลงแต่คุยเรื่องทัศนคติของเขาเกี่ยวกับประเทศไทย ทัศนคติความรักก็รักได้ทุกคนแต่ถ้าใครทำไม่ได้ดีกับผม ผมก็จะไม่รักเขา เพลงนี้ไปตรงกับชีวิตของผมกับนาตาลีด้วย ความรักที่ผ่านมามันผ่านไปแล้ว ก็อยากให้กานต์ใจเย็นๆ มีอะไรก็คุยกันสบายๆ ไม่ต้องไปสร้างเรื่องสร้างราวให้เป็นปัญหาใหญ่โต”
       
       “เรื่องลูกผมก็ดูแลอยู่แล้ว ไปดูในเฟซบุ๊กผมสิพาลูกไปเที่ยวมา 30 ประเทศแล้วและก็ส่งเรียนอินเตอร์เนชั่นแนลปีหนึ่งหลายล้าน ผมหาเลี้ยงดูคนเดียว พ่อแม่เลิกกันวันนี้เขาไม่เข้าใจแต่วันหนึ่งก็เข้าใจ ลูกๆ มีจิตใจที่แข็งแรงไม่ต่างจากผม เป็นธรรมดาผัวเมียเลิกกันก็ต้องเกิดปัญหากับลูกอยู่แล้วปฏิเสธไม่ได้ แต่คนเราถ้าไม่รักกันแล้วอยู่ด้วยกันไม่ได้ก็หย่ากันก็จบ พอหย่ากันลูกๆ ก็ต้องแบ่งกันดูแลสิ เรื่องกฏหมายการดูแลเป็นเรื่องง่ายมากทางศาลก็บอกอยู่แล้วใครดูแลได้อย่างดี ผมเป็นคนทำงานแต่กานต์ไม่ได้ทำงาน ผมก็หาเลี้ยงดูแลมา 10 -20 ปีแล้ว”
       
       “ตอนนี้ลูกอยู่กับกานต์เพราะกานต์บุกมาเอาลูกไปตอนผมไปคอนเสิร์ต เรื่องสินสมรสไม่ใช่เรื่องยาก เราเคยหย่ากันไปแล้วและจดทะเบียนกันใหม่เมื่อ 2 ปีที่แล้วมันไม่ได้อะไรงอกเงยขึ้นมามาก บอกหยาบๆ เลยผมไม่ใช่คนจนอยากได้เงินเท่าไหร่บอกมา ผมดูแลบ้านเขาทั้งหมด บ้านเขาไม่ได้ทำอะไร พ่อเขากินเงินเกษียน น้องเขามาทำงานกับผม 2 คน ถ้าเลิกกันก็คงไม่ดูแลขาดไป เรื่องมันง่ายมากเพียงแต่ผมเป็นคนดังเป็นคนมีชื่อเสียงเท่านั้นเอง ลูกๆ ก็เจ็บช้ำเป็นเรื่องธรรมดา ผมมีเมียเยอะมากผมเลิกมาไม่รู้กี่คน”
       
       “เรื่องยาเสพติดผมจะบอกให้ไอ้พวกหมอมาตรวจได้ ถ้าตรวจไม่เจอจะให้กินฉี่ผม หมอนี่มันมาบุกบ้านผมนะ อาชีพมันผมจะถอดถอนด้วย มาจับตัวผมพอตอนเช้าผมโทรไปหามันไม่รับโทรศัพท์ผมเลย ไอ้สถาบันธัญรักษ์ห่าเหวอะไรเนี่ย ถ้าอยากตรวจเลยเดี๋ยวนี้เมื่อวานปปส.ก็มาที่บ้าน ไอ้ตรวจฉี่ผมนี่ถ่ายแม้กระทั่งตอนผมเยี่ยวจะมาตรวจอะไรผมนักหนา”
       
       จวก “กานต์” ไม่มีความคิดเอาลูกมาใช้เป็นเครื่องมือ ชอบเที่ยว ไม่รู้มีใครหรือเปล่า ถ้ารู้จะตามไปกระทืบ
       “กานต์เป็นคนไม่มีความคิดเลอะเทอะอยู่บ้านก็ดีๆ อยู่แล้ว แต่พอออกไปก็ไปด่าคนโน้นคนนี้ สาเหตุหลักๆ ที่ทะเลาะกันเพราะเขาออกไปเที่ยวไม่กลับบ้านกลับช่อง ผมเป็นผู้ชายไปไหนมา กลับมาแล้วจะโดน เขามีใครหรือเปล่าผมไม่รู้ ถ้ารู้ผมจะไปกระทืบมัน ผม..ผมไม่มี ถ้ามีคุณก็รู้แล้วสิ แต่ไม่แน่นะอาจจะมี”(หัวเราะ)
       
       “วันก่อนที่มาบ้านผมมาให้คนถ่ายคลิปในรถ ตอนแรกนึกว่ามากับลูกแค่ 2 คน ผมไล่ตีมันไปจนถึงขึ้นทางด่วน คนเราทำแบบนี้ได้ไงมาแอบถ่ายคลิปไปสร้างกระแส เขาต่างหากที่เป็นคนผิดเอาลูกผมมาใช้ เอาลูกมาเพื่อหาเรื่อง ส่วนเรื่องภาพทำร้ายร่างกายนั่นมันภาพกี่ปีกี่ชาติ มันเก็บภาพผมไว้หมด ผัวเมียทะเลาะกันเป็นเรื่องธรรมดา อย่าไปให้ราคาเขามากเขานั่นแหละที่จะต้องเป็นคนไปรักษา ลูกจะมาตัดขาดจากพ่อเขาตัดขาดไม่ได้หรอก เพราะเขาไม่รู้ความจริง ผมถึงไม่แคร์อะไรวันหนึ่งเขาโตเขาก็จะรู้ความจริง ผมไม่เคยทิ้งลูกทิ้ง”
       
       ยอมรับภาพโชว์อวัยวะเพศเป็นของจริง โวยังแข็งไม่เต็มที่
       “อวัยวะเพศอันนั้นเหรอ อันนั้นยังไม่ได้แข็งเต็มที่นะ (ของจริงเปล่า) มันเป็นเรื่องธรรมชาติ ของเขาผมก็มีแต่ไม่อยากจะโชว์ ก็อยากเรื่องคอนเสิร์ตด้วยครับ แอ๊ด คาราบาว หนุ่ย อำพล พบกันวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้แน่นอน ตอนนี้ผมลงไป 30-40 ล้านแล้ว ใครจะมาห้ามไม่ให้ผมจัดไม่ได้ ผมจะร้องเพลงให้คนไทยฟังตลอดชีวิต เรื่องครอบครัวผม ผมเอาอยู่”
       
       ทนายเผยฟ้อง “กานต์ - หมออังกรู” 200 ล้าน และกานต์จัดฉากคลิปตบอีก 2.5 ล้าน โวยมีตำรวจยศพันตำรวจโทเกี่ยวข้อง ตั้งข้อสังเกตุตบเสร็จไม่ถึง 10 นาทีทำไมตำรวจมาระงับเหตุเร็ว
       “ประเด็นแรกขอแถลงให้ทราบมอบหมายให้ฟ้องร้องหลายคดี ฟ้องคุณหมออังกูร และคุณกานต์ ปฏิบัติหน้าที่มิชอบและผู้สนับสนุน ฟ้องคดีแพ่งเกี่ยวเนื่องคดีอาญา 200 ล้านบาท ปฏิบัติหน้าที่มิชอบ เพราะหมอกับกานต์มาบ้านเพื่อพาไปรักษาตัว ซึ่งคุณหมออังกูรก็เคยระบุชัดว่าหายขาดแล้วและไม่มีหลักฐานยืนยันว่าคุณเสกเสพยา สถาบบันธัญรักษ์ก็ไม่ได้สั่งให้มาก็ต้องฟ้อง”
       
       “ฟ้องคุณกานต์จัดฉาก 2.5 ล้านบาทเป็นคดีแพ่ง จัดฉากเมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่มีคลิปหลุดออกไป คลิปที่ถ่ายหน้าบ้านที่นำไปเผยแพร่และมีการไปแจ้งความดำเนินคดี เราทราบจากแหล่งข่าวว่ามีพันตำรวจโทรายหนึ่งยังไม่ทราบว่าใครเกี่ยวข้องด้วย คลิปนั้นเราจะไม่นำมาให้ทันดูเพราะเป็นการเผยแพร่ซ้ำผิดกฏหมาย แต่วันนี้จะเอาคลิปที่เกิดขึ้นก่อนหน้านั้นมาให้ดู”
       
       “สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่บอกว่าคุณกานต์เข้ามาเอาของ ความจริงก็สามารถใช้คนอื่นมาเอาของได้เยอะแยะไม่จำเป็นต้องมาหน้าบ้านเสก ถ้าไม่ตั้งใจมาถ่ายทำไมมาจอดรถหน้ารั้วพอดี”
       
       “เรื่องที่บอกว่าเสกทำร้ายกานต์ถ้าฟังเสียงประกอบคุณจะรู้ดีว่ามีการเตรียมการไว้หรือไม่อย่างไร เสกไม่ได้มีเจตนาทำร้ายคุณกานต์ เสกวิ่งออกมาเพื่อจะไปหยุดการถ่ายโดยมิชอบ ซึ่งเป็นสิทธิ์ทำได้แต่กานต์วิ่งมาขวางเสกเอง ประเด็นต่อมาถ้าเสกต้องการทำร้ายกานต์จริงคงไม่ใช่แค่ครั้งเดียว ผลักแล้วก็วิ่งไปที่รถ ผมจะเปิดคลิปให้ดู”(ไปเปิดคลิป)
       
       “ข้อสังเกตุคือคุณกานต์กับคนที่ถ่ายคลิปมาคันเดียวกันไม่ใช่ต่างคนต่างมา ภาพต่อมาเป็นภาพที่รถเบนซ์สีขาววิ่งสวนเลนเพื่อออกไปข้างนอก และคนก็จะเห็นคนเสื้อสีขาวอยู่บริเวณวงเวียนซึ่งคือคุณเสก คุณกานต์อยู่ข้างหลังคุณเสก ไม่ปรากฏว่าคุณเสกมาทำร้ายคุณกานต์เลย”
       
       “ต่อไปคุณกานต์เดินออกหลังจากที่รถออกไปแล้วก็ไม่ปรากฏว่าคุณเสกไปทำร้ายแต่อย่างไร คุณกานต์กับลูกก็เดินไปเองของเขา ทั้งหมดที่เล่ามาเนื่องจากคุณเสกไม่ได้รับความเป็นธรรมจากคุณกานต์และไปแจ้งความดำเนินคดี คุณเสกให้ยื่นหนังสือไปยังสำนักงานตำรวจเปลี่ยนพนักงานสอบสวนเพราะเป็นการจัดฉากเป็นขั้นเป็นตอน ทีมทนายจะดำเนินคดีเกี่ยวกับจัดฉากนี้”
       
       “สรุปคือฟ้อง 1.คดีอาญาทำหลักฐานเคล็ด 2.ฟ้องแพ่งเพิ่มเติมคนที่อยู่ในคลิปคนที่อัดทั้งหลาย
       3.อยากให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีคนที่เอาคลิปไปปล่อย ท่านบอกว่าผิดกฏหมายแต่ไม่เห็นดำเนินคดีเลย เขามีเจตนาทำลายคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นวันที่ 2 พฤศจิกายน และตามที่พนักงานเรียกสอบสวนก็ยินไปรับทราบข้อกล่าวหาแต่ขอให้เปลี่ยนพนักงานสอบสวนก่อนเพราะไม่มีความเป็นธรรม ไปดูคอมเม้นต์ทุกคอมเม้นต์ประชาชนรับทราบว่าจัดฉาก แต่พนักงานสอบสวนไม่ได้คิดตรงนี้ว่าเป็นการจัดฉาก ส่วนเรื่องที่มีตำรววจยศพันตำรวจโทมาเกี่ยวข้องเป็นสิ่งที่ข้อมูลของผมไม่ใช่หลักฐาน และวันเกิดเหตุมันมีข้อสงสัยคือตำรวจมาไวมากภายใน 5 - 10 นาทีมาเร็วมากเป็นข้อสงสัย”
       
       “ประเด็นสุดท้ายคือคุณเสกจะไม่สนใจอดีตที่ผ่านมา คดีความปล่อยไปตามกฏหมาย เดินข้างหน้าไม่มองข้างหลัง ถ้าอยู่กันอย่างสันติก็ต่างคนต่างอยู่ ถ้าสันติไม่ได้ก็ต้องว่าไปตามกระบวนการของกฏหมายต่อไป”
       
       นัด “กานต์” หย่าวันจันทร์ที่ 13 ตุลาคมนี้ ถ้าไม่มาวันอังคารยื่นฟ้องหย่า
       “ฟ้องหย่าคุณกานต์ทีแรกจะฟ้องวันศุกร์ แต่วันจันทร์นัดกับกานต์ไปจดทะเบียนหย่าสำนักงานเขตบางเขน เสกไปเซ็นต์ล่วงหน้าโดยไม่เจอกัน กานต์ไปเซ็นต์ตอนบ่าย ถ้าวันจันทร์หย่าไม่ได้ก็จะฟ้องหย่าให้วันอังคารต่อไป”
 
“เสก” คอนเฟิร์มรูปโชว์ “ดุ้น หนอนน้อย” เป็นของจริงแต่ยังไม่แข็งตัว เตรียมหย่า “กานต์” วันจันทร์

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X