“เธอภูมิใจที่แม่ของเธอเป็นนักแสดงค่ะ” คิมฮานึล พูดถึงลูกสาววัย 6 ขวบของเธอ
2024-08-11 21:37:46
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว คิมฮานึล (Kim Ha Neul) พูดถึงความรู้สึกของลูกสาวที่มีต่องานของแม่

เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม คิมฮานึล ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับโปรเจ็กต์ล่าสุดของเธอ กับซีรีส์เรื่อง 'Red Swan' ทางช่อง Disney+ ที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งในย่านซัมชองดง จองโนกู กรุงโซล

 

ในซีรีส์เรื่องนี้ คิมฮานึล รับบทเป็น 'โอวานซู' หญิงสาวที่แต่งงานกับทายาทของตระกูลแชโบลที่ทรงอำนาจ ในขณะที่การต่อสู้เพื่อแย่งชิงมรดกภายในตระกูลกำลังดำเนินไป เธอก็ได้กลายเป็นเป้าหมายของการขู่ฆ่า

'โอวานซู' เผชิญความจริงเกี่ยวกับตระกูลสามีร่วมกับ 'ซอโดยอน' รับบทโดย เรน (RAIN) บอดี้การ์ดหนุ่มที่คอยช่วยเหลือเธออยู่เสมอ

 

 

ในชีวิตจริง คิมฮานึล แต่งงานกับนักธุรกิจที่อายุน้อยกว่าเธอหนึ่งปีในเดือนมีนาคม ปี 2016 ทั้งคู่มีลูกสาวด้วยกันในเดือนพฤษภาคม ปี 2018

ระหว่างการสัมภาษณ์ คิมฮานึล ได้เล่าถึงประสบการณ์ของเธอที่ต้องทำงานและดูแลลูกไปพร้อม ๆ กัน

“ฉันอาจจะโลภเกินไปที่จะทำทั้งสองอย่างค่ะ ถึงแม้ว่าครอบครัวและลูกของฉันจะสำคัญมาก แต่ฉันก็เป็นนักแสดง ชีวิตของฉันคงเหมือนขาดอะไรไปถ้าไม่ได้แสดงค่ะ การดูแลลูกสาวทำให้ฉันมีความสุขและฉันก็รักเธอมาก แต่บางครั้งถ้ามองในแง่ของตัวคนเดียวดูเหมือนฉันจะถูกลบเลือนไป (ถ้าไม่ได้แสดง) ค่ะ”

“ฉันรู้สึกมีความสุขที่ได้เป็นแม่ แต่ตั้งแต่ฉันเป็นนักแสดงมาประมาณสามทศวรรษ มีช่วงเวลาที่ฉันอยู่บ้านซึ่งฉันอดคิดไม่ได้ว่า ‘ฉันคือนักแสดงสาวคิมฮานึล’ แน่นอนว่าการดูแลลูกเป็นความรับผิดชอบอันล้ำค่า การเป็นทั้งนักแสดงและแม่ทำให้ฉันมีความสุขในรูปแบบต่าง ๆ ค่ะ” เธอกล่าว

 

คิมฮานึล กล่าวต่อว่า “ฉันเป็นแม่มาหกปีแล้ว แต่ฉันเป็นนักแสดงมาเกือบสามสิบปีแล้ว ฉันรู้สึกเหมือนได้กลับมาเป็นตัวของตัวเองอีกครั้งเมื่อฉันอยู่ที่กองถ่าย ฉันหวังว่าจะทำได้ดีในทั้งสองบทบาท ดังนั้นฉันต้องรักษาระดับพลังงานของตัวเองเอาไว้ให้ได้ค่ะ”

“พูดตามตรง การแสดงในกองถ่ายทำให้ฉันมีความสุขมาก ฉันดูแลลูกได้ดีขึ้นเมื่อทำงานในโปรเจ็กต์ต่าง ๆ มากกว่าตอนที่ไม่ได้ทำงานค่ะ” นักแสดงสาวแบ่งปันพร้อมหัวเราะ

“ฉันรู้สึกเหนื่อยมากขึ้นเมื่อไม่ได้ทำงาน การมีกิจกรรมทำข้างนอกช่วยให้ฉันมีสมาธิกับลูกได้มากขึ้น นอกจากนี้ ฉันมักจะพูดในเชิงลบ เช่น ‘อย่าทำ’ กับลูกสาวบ่อยขึ้นเมื่อฉันอยู่บ้านและใช้เวลาอยู่กับเธอตลอดเวลาค่ะ”

 

เมื่อถูกถามว่าลูกสาวรู้หรือไม่ว่าแม่เป็นนักแสดง คิมฮานึล ตอบว่า “เธอรู้ค่ะ เธอภูมิใจเล็กน้อยที่แม่เป็นนักแสดง” พร้อมยิ้มอย่างภาคภูมิใจ และเมื่อถามว่าในอนาคตลูกสาวจะเดินตามรอยของแม่ด้วยการเป็นนักแสดงหรือไม่ คิมฮานึล ตอบว่า “ฉันยังไม่แน่ใจเกี่ยวกับเรื่องนั้นค่ะ”

 

เธอกล่าวต่อว่า “แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ ลูกสาวของฉันได้ดูรูปถ่ายจากการถ่ายภาพที่ฉันบันทึกไว้ในโทรศัพท์ เธอจับเทรนด์ล่าสุดของการแสดงสีหน้าที่เป็นกลางได้ และเลียนแบบใบหน้าในการถ่ายภาพนั้นบ่อยมากค่ะ”

“ทุกครั้งที่ฉันเสนอตัวถ่ายรูปให้เธอ เธอจะโพสท่าที่เธอเห็นในการถ่ายภาพของฉัน มันน่ารักมาก ฉันคิดว่าฉันจะปล่อยให้เธอทำอะไรก็ได้ที่เธอต้องการในอนาคตค่ะ” นักแสดงสาวแบ่งปันและหัวเราะ

 

ที่มา  SBS

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X