“อีควางซู” (Lee Kwang Soo) ยิ้มไม่หุบ จัดงานแฟนมีตที่บ้านเกิด
2013-09-16 12:07:35
Advertisement
คลิก!!!

“อีควางซู” (Lee Kwang Soo) ยิ้มไม่หุบ จัดงานแฟนมีตที่บ้านเกิด

น่ารักจริงๆ กับพ่อหนุ่มร่างโย่ง อีกวางซู ที่ยิ้มไม่หุบตลอดงานเปิดตัว สโตร์เสื้อผ้าแนวสปอร์ตตี้แบรนด์นึงในย่านมยองดงที่เขาเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่

เมื่อวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา อีกวางซู ได้จัดงานพบปะกับแฟนๆไป ที่งานเปิดตัวสโตร์ดังกล่าว  ซึ่งรายละเอียดเกี่ยวกับงานดังกล่าว ก็ได้ถูกแจ้งออกมาผ่านทางหน้าแฟนเพจของต้นสังกัดอย่าง King Kong Entertainment

สำหรับภาพที่เก็บมาฝากกันนี้ ก็เผยให้เห็นถึง ดาราพิธีกรหนุ่ม อีกวางซู ที่ดูอารมณ์ดีมีสีหน้ายิ้มแย้มทักทายกับแฟนๆอย่างเป็นกันเองและจริงใจ เขาได้ร่วมถ่ายภาพกับแฟนๆ พร้อมกับแจกลายเซ็นในงานอีเว้นท์ที่ได้จัดไปประมาณ 1 ชั่วโมง และถึงแม้ว่าอากาศจะไม่สู้ดีนัก แต่แฟนๆทุกรุ่นทุกวัยต่างก็พร้อมใจไปพบกับนักแสดงในดวงใจของพวกเขา

อนึ่ง ในตอนนี้ อีกวางซู มีผลงานคือเป็นพิธีกรรายกาวาไรตี้ชื่อดังทาง SBS อย่าง Running Manและ รับบทเป็นตัวละครที่ชื่อ อิมแฮ ในซีรีย์แนวประวัติศาสตร์ทาง MBC เรื่อง Goddess of Fire, Jeong Yi 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X