“ผมไม่อยากจะพูดว่านี่เป็นครั้งสุดท้ายของผม แต่…” ท็อป (T.O.P) กล่าวว่าจะไม่มี ท็อป วง BIGBANG ไปอีกสักพักหนึ่ง
2022-03-12 05:39:46
Advertisement
คลิก!!!

ท็อป (T.O.P) BIGBANG แชร์ว่า มันอาจจะต้องใช้เวลาอีกสักพักใหญ่ก่อนที่เขาจะกลับคืนสู่วงการอีกครั้งในฐานะ ท็อป วง BIGBANG

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ นิตยสารฮ่องกงฉบับหนึ่งได้ปล่อยบทสัมภาษณ์ของนักร้องหนุ่มในแพลตฟอร์มของพวกเขา

 

ระหว่างที่ให้สัมภาษณ์ ท็อป ได้พูดถึงการเริ่มต้นใหม่ของเขาที่เป็นตัวเขาจริง ๆ ไม่ใช่ใครสักคนที่เป็นส่วนหนึ่งของใคร ท็อป กล่าวว่า

“ตั้งแต่เข้าวงการ ผมมักจะบอกอย่างเต็มปากเสมอว่าผมภูมิใจที่ผมคือ ท็อป วง BIGBANG ครับ อย่างไรก็ตาม ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมานี้ผมเริ่มคิดว่าบางทีนี่อาจจะเดินทางมาถึงจุดจบแล้วก็ได้ บางทีมันอาจจะไม่มี ท็อป วง BIGBANG ไปอีกสักระยะหนึ่งครับ”

 

นักร้องหนุ่ม หัวเราะ และกล่าวต่อว่า “BIGBANG คือวงศิลปินไอดอล แต่ผมนั้นแก่เกินไปแล้วครับ และทุก ๆ คนก็อายุมากขึ้นเช่นกันครับ!”

 

เขากลับมาจริงจังอีกครั้ง และพูดว่า “ด้วยความสัตย์จริงต่อแฟน ๆ ผมไม่อยากจะพูดว่านี่คือครั้งสุดท้ายของผมเลยครับ แต่ว่าในความเป็นจริง มันอาจจะต้องใช้เวลานานเลยกว่าผมจะกลับมาในฐานะ ท็อป วง BIGBANG ครับ”

 

เขาอธิบาย “หลังจากที่ผมหยุดพักงานไปกว่า 5 ปี รสนิยมทางด้านดนตรีและกิจกรรมของพวกเราแตกต่างกันมากครับ รวมถึงเพลงของ BIGBANG ในตอนนี้ก็ค่อนข้างที่จะแตกต่างกับของผมด้วยเช่นกันครับ ผมอยู่บนเวทีชีวิตของตัวเองที่ซึ่งผมอยากจะตื่นขึ้นมาพบกับความท้ายทายใหม่ ๆ สิ่งกระตุ้นใหม่ ๆ และการเปลี่ยนแปลงครับ”

 

แม้ว่าจะมีความคิดเหล่านี้ แต่ ท็อป ก็บอกว่าเขาอยากจะเปิดโอกาสความเป็นไปได้ที่จะกลับมารวมตัวกันใหม่ในอนาคต พร้อมกับแชร์ว่าเขารัก BIGBANG และเพื่อน ๆ ในวงมากแค่ไหน

 

ท็อป เสริมด้วยว่า เพลงคัมแบ็คใหม่ของวงจะรวมเอาข้อความที่เขาอยากจะบอกกับแฟน ๆ เอาไว้ ซึ่งมีเหตุผลที่เขาต้องการจะหยุดพักจากวงรวมอยู่ด้วย

 

ต่อมา เขาได้พูดถึงการปล่อยอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต

 

ท็อป กล่าวว่า “ตั้งแต่ผมเดบิวต์ ผมมักจะพูดกับแฟน ๆ ของผมเสมอว่าผมแพลนที่จะคัมแบ็คด้วยอัลบั้มเดี่ยวเมื่อผมรู้สึกว่าผมพร้อมครับ และตอนนี้ผมก็รู้สึกแบบนั้นแล้ว ดังนั้นอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกจะถูกปล่อยออกมาเร็ว ๆ นี้และมันก็เป็นการเดินทางครั้งแรกของผมที่อยากจะแชร์ให้ทุกคนรู้ว่าจริง ๆ แล้วผมคือใครครับ”

 

เขากล่าวต่อ “ผมได้อัดเพลงอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผมหยุดพักไป ซึ่งในอัลบั้มมีเพลงหลายแนวเลยครับ เพลงทั้งหมดมาจากหัวใจอันบริสุทธิ์ของผม ผมใช้แรงใจและแรงกายเพื่อให้อัลบั้มนี้เกิดขึ้นได้ โดยเพลงที่ใช้ในอัลบั้มจะถูกดึงมาจาก 100 เพลงที่ผมแต่งขึ้นตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมานี้ครับ”

 

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ท็อป ได้ตัดสินใจออกจากต้นสังกัดของเขา YG Entertainment แต่สมาชิกของวงยังคงเดินหน้าที่จะปล่อยผลงานคัมแบ็คด้วยกันต่อไป

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X