ไฟไหม้ครั้งใหญ่กลาง แอล.เอ. คล้ายฉากหนังหายนะ
2014-12-09 11:12:33
Advertisement
คลิก!!!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้รุนแรงในย่านใจกลางนครลอสแองเจลิส เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา เปลวเพลิงลุกโชนกลายเป็นภาพน่าหวาดกลัวไปทั่วเมือง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงกว่า 200 นาย เข้าระงับเหตุ ใช้เวลาจนถึงรุ่งเช้าจึงสามารถควบคุมตัวสถานการณ์ได้

ตามรายงานระบุว่า เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือราวๆ 17.00 น. วานนี้ ตามเวลาในประเทศไทย เกิดเหตุไฟไหม้อพาร์ทเมนท์กำลังก่อสร้าง ย่านดาวน์ทาวน์ ใจกลางนครลอสแองเจลิส อาคาร 2 หลังที่มีความยาวเกือบ 200 เมตร ตั้งขนานไปกับทางหลวงฮาร์เบอร์ฟรีเวย์ มีเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง ต้องระดมกำลังเจ้าหน้าที่ดับเพลิงกว่า 200 นาย เข้าระงับเหตุครั้งนี้

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวต้องใช้เวลาประมาณ 5-6 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ เบื้องต้นพบว่าอพาร์ทเมนท์ดังกล่าวได้รับความเสียหายทั้งหมด ส่วนอาคารที่อยู่ใกล้เคียงได้รับผลกระทบไปบางส่วน แต่ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ ส่วนสาเหตุไฟไหม้ครั้งนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนต่อไป

อย่างไรก็ตาม ภาพเหตุไฟไหม้กลางเมืองที่เกิดขึ้น มีผู้คนแชร์ส่งต่อจนกลายเป็นกระแสในโซเชียลเน็ตเวิร์ก โดยเฉพาะคลิปภาพวิดิโอที่บันทึกจากบนทางหลวงฮาร์เบอร์ฟรีเวย์ เปลวเพลิงลุกโชนอยู่ข้างทาง ไม่ต่างกับฉากหายนะในภาพยนตร์ฮอลลิวูด ดึงดูดความสนใจและเป็นที่กล่าวถึงเป็นจำนวนมาก

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X