ไซ (PSY) เล่าวิธีชวน ซงจุงกิ (Song Joong Ki) มาเล่น MV เพลง “HAPPEN” ของ เฮซ (Heize)
2022-05-09 11:57:26
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อปีที่แล้ว ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้มาร่วมเล่นมิวสิควิดีโอของ เพลง “HAPPEN” ของ เฮซ (Heize) เป็นผลงานแรกของเธอหลังจากเข้าร่วมต้นสังกัด P NATION ของ ไซ (PSY)

วันที่ 4 พฤษภาคม ไซ ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Radio Star ทาง MBC เขาได้เล่าวิธีที่ทำให้ ซองซีคยอง (Sung Si Kyung) มาร่วมงานในอัลบั้มล่าสุดของเขา และ ชวนอีซึงยุน (Lee Seung Yoon) ให้มาออกรายการ Immortal Songs จากนั้นเขาก็ได้พูดถึงเรื่องที่เขาสามารถชวน ซงจุงกิ มาร่วม MV ของ เฮซได้สำเร็จด้วย

 

“ตอนนั้นผมใช้เทคนิคที่แตกต่างออกไปหน่อย” ไซเล่า “หลังจากได้เบอร์เขามา ผมใช้เวลา 2 สัปดาห์แค่ถามเขาว่าเขาเป็นยังไงบ้าง ตอนนั้นเขากำลังถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Vincenzo อยู่ ผมเลยบอกเขาว่า ‘ซีรีส์สนุกมากเลยนะ ผมดูอยู่’, ‘อย่าลืมกินข้าวให้ครบทุกมื้อนะ’ และ ‘ตอนนี้ฤดูเปลี่ยนไปแล้ว ดูแลระบบทางเดินหายใจด้วยนะ’”

พิธีกรเห็นด้วยว่า “น่าจะเป็นเรื่องลำบากใจมากเลย [ซงจุงกิ] คงคิดตลอด 2 สัปดาห์ว่า ‘เหมือนไซจะอยากพูดอะไรกับฉัน เขาจะบอกอะไรนะ?’”

ไซหัวเราะและเล่าต่อ “ท้ายที่สุด เขาเป็นคนที่ถามขึ้นมาว่า ‘บอกผมมาเถอะว่า [คุณต้องการอะไรจากผม]’”

จากนั้นพิธีกรถามว่าแล้วมีใครที่ไม่ยอมมาร่วมงานกับเขาเลย คนที่ตื๊อยากที่สุด ไซบอกว่า “อีบยองฮอน (Lee Byung Hun) ในอัลบั้มก่อนหน้าผมใช้เวลานานมากครับ”

สำหรับเพลง I LUV IT ที่อีบยองฮอนมาร่วมงานในมิวสิควิดีโอ ไซบอกว่า “ใช้เวลา 5-6 ปีเลยครับ”

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X