ใบปิด Star Trek Into Darkness สไตล์เคลื่อนไหว ใส่เสียงบรรยาย และคลิปเบื้องหลัง
2013-02-19 17:57:03
Advertisement
คลิก!!!

 

ดูเหมือนว่ากลายเป็นลูกเล่นมาตรฐานไปแล้วสำหรับหนังที่จะออกฉายในระบบ 3D จะต้องมีใบปิดแบบเคลื่อนไหว หรือที่เรียกว่า motion poster ออกมาครับ หนังเรื่อง Star Trek Into Darkness ของผู้กำกับเจ.เจ. อับรามส์ ก็เช่นกัน

ใบปิดที่ว่านี้ ถ้าเป็นภาพโดยสมบูรณ์แล้วก็จะคล้ายกับใบปิดแรกที่ออกมาก่อนหน้านี้ครับ มีตัวร้ายชื่อจอห์น แฮริสัน ที่รับบทโดยเบนเนดิคต์ คัมเบอร์แบทช์ ยืนอยู่ตรงกลางช่องของซากตึกที่โดนระเบิดกลายเป็นรูปเครื่องหมายของสตาร์ฟลีท แต่ก่อนจะมีหน้าตาแบบนี้ก็จะมีการเคลื่อนไหวบนใบปิดก่อน และมีเสียงของตัวร้ายนี้พูดประโยคเดียวกับที่เราได้ยินในตัวอย่างหนังกันมาครับ

นอกจากใบปิดแล้ว หนังยังปล่อยคลิปเบื้องหลังออกมาด้วยครับ มีอับรามส์ออกมาพูดถึงหนังร่วมกับนักแสดงนำของเรื่องอย่างคริส ไพน์, แซ็คคารี ควินโต และซูอี้ ซัลดานา ตัดสลับกับฟุตเตจที่เราเคยเห็นกันแล้ว

โดยหลักๆแล้ว ทุกคนพูดถึงหนังว่าเป็นการอัพสู่อีกระดับหนึ่งในทุกองค์ประกอบของหนัง หรือบอกว่าหนังเรื่องนี้เหนือกว่า Star Trek ภาคที่แล้วในทุกด้านนั่นเอง แต่คำพูดน่าสนใจสุดน่าจะมาจากซัลดานาตรงที่เธอบอกว่า “นี่เป็นหนังที่ 3D ถูกสร้างมาให้ใช้กับมัน” และอับรามส์เสริมว่าด้วย IMaX และ 3D จะช่วยทำให้หนังเรื่องนี้น่าตื่นเต้นขึ้นไปอีกระดับ เป็นประสบการณ์ที่สนุกและท้าทายที่สุดที่เขาเคยทำมา เขาไม่เคยทำอะไรขนาดนี้เลยในหนังหนึ่งเรื่อง คลิกชมทั้งหมดด้านในครับ

 

ที่มา: CBM

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X