โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ เจรจากลับมาสวมบทโทนี่ สตาร์ก ใน The Avengers 2 และ The Avengers 3
2013-05-12 19:39:10
Advertisement
คลิก!!!

 

อย่างที่รู้กันครับว่าสัญญาของโรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ กับทางมาร์เวลนั้นสิ้นสุดลงหลังจาก Iron Man 3 และการที่จะให้กลับมารับบทโทนี่ สตาร์ก ใหม่ในอนาคต ก็ต้องทำการเจรจาทำสัญญาใหม่ และด้วยรายได้ของหนัง Iron Man 3 ที่ทำเงินถล่มทลายตอนนี้ ที่ฉายมาเพียง 2 สัปดาห์ ก็ทำรายได้มากกว่ารายได้สุทธิของทั้ง Thorและ Captain America: The First Avenger แล้ว ยิ่งทำให้ทั้งมาร์เวลและดิสนี่ย์เห็นว่าดาวนี่ย์ จูเนียร์ มีความสำคัญอย่างมากในด้านการเรียกคนดู จึงจำเป็นที่พวกเขาต้องหาทางเอาตัวกลับมาแสดงต่อให้ได้ และในรายงานของเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ ก็บอกว่ามีความพยายามจะทำเช่นนั้นอยู่ตอนนี้ครับ

ในรายงานบอกว่าดาวนี่ย์ จูเนียร์ พร้อมทั้งซูซาน ภรรยาของเขา ได้มีนัดกินมื้อค่ำกับเควิน ฟีจ หัวหน้าของมาร์เวล และอลัน ฮอร์น ประธานของดิสนี่ย์ เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมาครับ หนึ่งในหัวข้อสนทนาก็คือการตกลงกับดาวนี่ย์ จูเนียร์ ในการกลับมารับบทโทนี่ สตาร์ก อีก ใน The Avengers 2 และ The Avengers 3 แต่แหล่งข่าวบอกด้วยว่าในการพูดคุยดังกล่าวไม่มีการเอ่ยถึง Iron Man 4 เลย

หนึ่งในประเด็นที่คุยกันน่าจะรวมถึงค่าตัวด้วย ซึ่งดาวนี่ย์ จูเนียร์ ได้จากหนัง The Avengers ไปถึง 50 ล้านเหรียญสหรัฐ เฉพาะจากหนังเรื่องนี้เรื่องเดียว และอาจเป็นประเด็นได้เมื่อหนังทำเงินไป 1.5 พันล้านเหรียญ แต่นักแสดงสำคัญอื่นๆ อย่างคริส เอแวนส์, คริส เฮมส์เวิร์ธ, สการ์เล็ต โจแฮนสัน, เจเรมี เรนเนอร์ และแซมมวล แอล. แจ็คสัน ได้ค่าตัวกันไม่ถึงครึ่งที่ดาวนี่ย์ จูเนียร์ได้ (และไม่รู้ว่ารวมกันแล้วจะเท่ากับที่เขาได้ไหม)

เนื้อเรื่องของ Iron Man 3 ดูจะปิดฉากไตรภาคของหนังได้อย่างสวยงาม ถ้าจะมีภาคต่อไปก็อาจเป็นภาคที่ไม่จำเป็นต้องอิงภาคอื่นมาก ฟีจได้บอก EW เมื่อไม่นานนี้ว่า ภาคต่ออาจไม่จำเป็นต้องพึ่งนักแสดงคนเดิมก็ได้ “ผมเชื่อว่าจะต้องมี Iron Man ภาค 4 และ 5 และ 6 และ 10 และ 20 ผมไม่เห็นว่าทำไมโทนี่ สตาร์ก จะผลัดผู้แสดงแบบ James Bond, Batman หรือแม้แต่ Spider-Man ไม่ได้

แต่ผมเห็นด้วยกับกวินเนธ พัลโทรว์ ครับว่าคงยากที่จะหาใครมารับบทนี้ได้เนียนเท่านี้แล้ว “คุณมีความน่าสงสาร คุณมีอารมณ์ขัน คุณมีคนที่เจนจัดเรื่องภาษาและการเล่นสด และเป็นนายตัวแสบที่สุดยอดมาก มันยากที่จะหาใครมาเลียนแบบได้

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X