โฉมแรกของ Big Hero 6 อนิเมชั่นเรื่องใหม่จากดิสนี่ย์ ดัดแปลงจากงานของมาร์เวล
2013-05-11 21:00:22
Advertisement
คลิก!!!

 

วอลท์ ดิสนี่ย์ พิคเจอร์ ได้เผยโฉมฟุตเตจแรกของ Big Hero 6 อนิเมชั่นเรื่องใหม่ที่ดัดแปลงจากงานของมาร์เวล คอมมิค เป็นครั้งแรกครับ ว่าเรื่องราวของฮิโระ ฮามาดะ และหุ่นยนต์เพื่อนซี้ ชื่อเบย์แม็กซ์ ที่ผนึกกำลังกับเหล่าฮีโร่มือใหม่ เพื่อกอบกู้เมืองสุดไฮเทคชื่อซานฟรานโซเกียวของเขา ซึ่งฟุตเตจได้เผยโฉมเมืองให้เราชมกันครับว่าหน้าตาของเมืองอนาคตในเรื่องจะออกมาเป็นยังไง

ต้นฉบับ Big Hero 6 สร้างสรรค์โดยสตีเวน ที. ซีเกิล และดันแคน โรลู ในปี 1998 ซึ่งพวกเขานิยามว่าเป็นจดหมายรักถึงวัฒนธรรมญี่ปุ่น ตัวละครมีตั้งแต่ซามูไร สายลับที่สร้างอาวุธจากนาโนเทคโนโลยีได้ และสัตว์ประหลาดที่เกิดจากรูปวาดเป็นต้น ส่วนฉบับหนังจะได้ดอน ฮอลล์ (Winnie the Pooh) มารับหน้าที่กำกับครับ

ฮอลล์บอกในบทความของ Hero Complex ครับว่าเมืองอันประหลาดในหนังเรื่องนี้ จะเป็นการผสมผสานระหว่างซานฟรานซิสโกกับโตเกียว ซึ่งไม่มีอยู่ในต้นฉบับดั้งเดิมของหนังสือการ์ตูน “ผมมองหาอะไรที่มีด้านคลุมเครือ อะไรที่เข้ากับงานของเราได้ดี เรื่องราวของเด็กกับหุ่นยนต์ที่มีองค์ประกอบของความเป็นพี่ชายอย่างแข็งแรง เป็นอะไรที่ดิสนี่ย์มาก ในงานของมาร์เวลนั้น เรื่องราวเกิดขึ้นในโลกจริงๆ ของญี่ปุ่น เรามองหาอะไรที่จะทำเพื่อสร้างโลกของเราเองได้ เอาอิทธิพลของญี่ปุ่นเข้ามาใส่ เอาสถานที่เด่นๆมาผสมความงามแบบญี่ปุ่นเข้าไป

โจ เควสซาดา หัวหน้าฝ่ายสร้างสรรค์ของมาร์เวลเข้ามาดูแลงานสร้าง Big Hero ด้วย ดังนั้นแฟนๆ ของฉบับการ์ตูนก็คงเบาใจได้ว่าหนังจะไม่ออกมาเป็นดิสนี่ย์เกินไปครับ หนังจะออกฉายแบบ 3D ในเดือนพฤศจิกายน 2014 คงต้องมารอดูอีกทีว่าบ้านเราจะฉายพร้อมกันไหม

คลิกชมคลิปและงานออกแบบด้านในครับ

 

BIG HERO 6

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X