แอร์พอร์ตลิงค์ กระแสไฟขัดข้อง อพยพผู้โดยสารลงราง พบร้อนจัดเป็นลม หอบหืดกำเริบ
2016-03-21 21:25:16
Advertisement
คลิก!!!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. แอร์พอร์ตลิงค์ สถานีรามคำแหง กระแสไฟฟ้าขัดข้อง ทำให้รถไฟฟ้าทั้งระบบเกิดความล่าช้า ซึ่งพบว่าผู้โดยสารในขบวนดังกล่าวได้ทวิตเตอร์ว่า ภายในขบวนรถไฟซึ่งเป็นช่วงเวลาเร่งด่วนมีผู้โดยสารจำนวนมากภายในตัวรถ ซึ่งทำให้ร้อนจนหายใจแทบไม่ออก ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิ้งค์ ได้อพยพผู้โดยสารทั้งหมดออกจากขบวนรถแล้ว โดยผู้โดยสารต้องออกมาเดินบนราง เพื่อลงไปที่สถานี ทั้งนี้ ทางแอร์พอร์ตลิงค์ ได้ประสานงานฝ่ายช่างทำการลากขบวนรถเคลื่อนย้ายจากสถานีรถไฟฟ้าหัวหมากไปยังสถานีรถไฟฟ้ารามคำแหง เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงหัวหมากกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง

 

ทั้งนี้ ศูนย์เอราวัณ ได้รายงานว่า ได้รับแจ้งรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์เสียระหว่างสถานีบริเวณหัวหมาก  มีผู้โดยสารมีอาการหน้ามืด 1 รายและผู้โดยสารเป็นหอบหืด 1 ราย ในขบวนรถมีแพทย์เวชศาสตร์ให้การดูแล ศูนย์เอราวัณจัดรถพยาบาลฉุกเฉินประจำจุดจอดสำนักงานเขตลาดพร้าวให้การช่วยเหลือ(อยู่ระหว่างประสานงานกับจนท.แอร์พอร์ตลิงค์)

 

ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ @SSudnaen

 

ผู้โดยสารยังตกค้างจำนวนมาก ภาพจาก จส.100

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X