แรงจริง!! พี่มากพระโขนง วันเดียวทะลุ 20 ล้าน
2013-03-30 20:55:24
Advertisement
คลิก!!!

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก @Banjong_P, เฟซบุ๊ก GTH

เรียกว่าฮอตสุด ๆ ไปเลย สำหรับกระแสหนังผี คอมเมดี้ โรแมนติก ของผู้กำกับอารมณ์ดี โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล พี่มาก..พระโขนง ที่นำแสดงโดย พระเอกหนุ่มหล่อ มาริโอ้ เมาเร่อ นางเอกสาวคนสวย ใหม่ ดาวิกา พร้อม 4หนุ่ม ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์,เผือก พงศธร จงวิลาส, เชน อัฒรุต คงราศรี และ บอมบ์ กันตพัฒน์ เพิ่มพูนพัชรสุข ที่เพิ่งเข้าฉายเพียงวันเดียว(28มีนาคม) ก็สามารถทำรายได้ทะลุ 20ล้านไปแล้ว.. โดยทางผู้กำกับ โต้ง บรรจง ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า "ดีใจมาก ได้รับการยืนยันแล้วว่าจบคืนนี้ พี่มาก..พระโขนง ผ่านหลัก 20 แน่นอน เป็นสถิติใหม่ของ GTH ขอบคุณผู้ชมทุกคนมากครับ"
 


และในทวิตเตอร์ส่วนตัวของผู้กำกับเองนั้นก็มีคนเมนชั่นมาหาเยอะมาก.. เป็นประวัติการณ์ พร้อมข้อความที่มาทำนองเดียวกันว่า "โรงภาพยนตร์แน่นมาก..มีแต่คนมาดูพี่มาก", "อะไรคือตี 1แล้วโรงภาพยนตร์ยังเต็มอยู่", "แถวซื้อตั๋วพี่มาก ยาวกว่าแขนแม่นาคแล้วครับ"และอีกหลาย ๆ ข้อความที่พากันชื่นชมหลังได้ชมภาพยนตร์กันอย่างไม่ขาดสาย

เรียกได้ว่ากระแสตอบรับของภาพยนตร์เรื่องนี้คงไม่ทำให้ใครหลาย ๆ คนผิดหวัง ร่วมพิสูจน์ ตำนาน ของผู้ชายที่ "แม่นาค" รัก "มาก" และตำนานรักที่ใคร ๆ ก็"กลัวมาก" ไปทั่วทุกบาง!! ได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
 

พี่มาก..พระโขนง

 



ตัวอย่างหนัง พี่มาก..พระโขนง (ฉบับเต็ม)




คลิป การแสดงพิเศษจากหนุ่ม ๆ พระโขนง จากงานรอบสื่อมวลชน พี่มาก..พระโขนง
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X