แม็กโนเลีย พิคเจอร์ส ได้สิทธิ์จัดจำหน่าย “ต้มยำกุ้ง 2″ ในสหรัฐ
2013-05-18 20:56:18
Advertisement
คลิก!!!

 

ดูเหมือนว่าการนำหนัง “ต้มยำกุ้ง 2” ไปขายในตลาดหนังที่คานส์ของสหมงคลฟิล์มส์จะประสบความสำเร็จดีครับ ตามรายงานของเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ บอกว่าหนังได้ตัวแทนจัดจำหน่ายในอเมริกาเหนือ และอีกหลายประเทศเลยครับ

บริษัทที่ได้ลิขสิทธิ์จัดจำหน่าย “ต้มยำกุ้ง 2” ซึ่งจะใช้ชื่อในการฉายในสหรัฐว่า The Protector 2 ก็คือแม็กโนเลีย พิคเจอร์ส ครับ บริษัทเดียวกับที่เคยจัดจำหน่ายองค์บาก และหนังจากเอเชียกับยุโรปเรื่องอื่นๆ เช่น The HostI Saw DeveilLet the Right One In และ Jiro Dreams of Sushi รวมถึงเคยยังซื้อ “ฟ้าทะลายโจร” ไปฉายด้วย

นอกจากได้ตัวแทนจัดจำหน่ายแล้ว ในบทความบอกว่าหนังยังได้บริษัทจัดจำหน่ายจากรัสเซีย, เกาหลีใต้, ฮ่องกง, สิงคโปร์, มาเลเซีย และอินเดีย มาซื้อหนังไปแล้วด้วยครับ ส่วนที่กำลังอยู่ระหว่างเจรจาก็คือบริษัทจากสหราชอาณาจักร และแคนาดา

ผู้สร้างได้เอาคลิปหนังยาว 30 นาที แบบ 3D ไปฉายแสดงในคานส์ในส่วนของตลาดหนัง เพื่อเชื้อชวนให้บริษัทจัดจำหน่ายจากประเทศต่างๆ ให้มาซื้อหนังครับ หนังเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของจา พนม ยีรัมย์, ภายใต้การกำกับของปรัชญา ปิ่นแก้ว และออกแบบคิวบู๊โดยพันนา ฤทธิไกร จะเข้าฉายบ้านเราสิงหาคมนี้ครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X