แบฮยอนซอง ยังคงยกให้ พัคซอจุน เป็นบุคคลต้นแบบหลังจากร่วมงานกันใน 'Gyeongseong Creature 2'
2024-10-01 12:07:16
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 30 กันยายน, แบฮยอนซอง (Bae Hyeon Seong) ได้ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวหลายหัวข้อ รวมถึงโปรเจคการแสดงล่าสุดของเขา Gyeongseong Creature ซีซั่น 2 ทาง Netflix

ระหว่างสัมภาษณ์ แบฮยอนซองเล่าว่าหลังจากออดิชั่นเรื่อง Gyeongseong Creature ผ่าน เขารู้สึกตื่นเต้นและกดดัน 

“ผมมีความสุขมาก แต่ก็คงจะเป็นการโกหกถ้าบอกว่าไม่รู้สึกกดดันเลย แต่เพราะว่ารุ่นพี่ในซีซั่น 1 ทำไว้ดี ผมเลยรู้สึกมั่นใจและคิดว่า ‘ฉันแค่ต้องทำให้ดีที่สุด’” 

 

แบฮยอนซองเคยบอกว่าพัคซอจุนคือบุคคลต้นแบบของเขา เมื่อพูดถึงการได้มาทำงานร่วมกันในครั้งนี้ เขาบอกว่า

“เราเคยทำงานด้วยกันมาแล้ว แต่เราไม่ค่อยได้มีฉากด้วยกัน ซึ่งน่าเสียดาย”

 

 

เขาพูดต่อ

“ครั้งนี้ ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ทำงานกับเขาอย่างใกล้ชิดเป็นเวลานาน เขาดูแลผมดีมาก และให้คำแนะนำเกี่ยวกับการแสดงเยอะมากว่าผมจะแสดงให้ ซึงโจ ตัวละครของผมออกมามีชีวิตได้อย่างไร”

“เพราะว่าซึงโจเป็นตัวละครที่มีอารมณ์ขึ้นและลง ผมใช้คำแนะนำของคุณซอจุนในการพูดบทของเขาและช่วยให้ผมเข้าใจความคิดของตัวละคร”

 

แบฮยอนซองยังได้ชื่นชมฉากแอคชั่นของพัคซอจุน และฮันโซฮี (Han So-hee) ว่า

“ผมถ่ายทำฉากแอคชั่นหลายฉากกับพวกเขาทั้ง 2 คน และฉากแอคชั่นเข้มข้นมาก แต่ก็เต็มไปด้วยอารมณ์เหมือนกัน”

“การได้เห็นพวกเขายังคงจดจ่ออยู่กับอารมณ์ของตัวเองขณะที่ถ่ายฉากแอคชั่นไปด้วยทำให้ผมทึ่งในตัวพวกเขา เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกที่ผมเล่นบทแอคชั่น ผมเลยได้เรียนรู้จากพวกเขาหลายเรื่อง” 

 

แบคฮยอนซองปิดท้ายด้วยการบอกว่า

“เพราะว่าผมอยู่สังกัดเดียวกันกับรุ่นพี่ซอจุน เขาจะให้คำแนะนำผมตลอดไม่ว่าจะเจอกันที่ไหน ตอนทำงานใกล้ชิดเขาในเรื่อง 'Gyeongseong Creature 2’ ก็เหมือนกัน ทำให้ผมเห็นเลยว่าเขาน่าทึ่งแค่ไหน เราเคยถ่ายโฆษณาด้วยกันด้วย และผมได้เรียนรู้จากประสบการณ์ครั้งนั้นด้วยเช่นกัน ผมบอกตลอดว่าเขาเป็นบุคคลต้นแบบของผม และหลังจากทำงานกับเขาในเรื่องนี้ ความคิดที่เชื่อมั่นในตัวเขาก็ยิ่งมากขึ้น” 

 

ติดตาม Gyeongseong Creature ซีซั่น 2 ได้ทาง Netflix 

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X