แทยัง (Taeyang) เล่าว่ามาร่วมทำเพลง 'Vibe' กับ จีมิน (Jimin) – BTS
2023-01-13 20:10:48
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 13 มกราคม แทยัง (Taeyang) วง BIGBANG ได้ร่วมพูดคุยใน 'Countdown Live' ก่อนปล่อนเพลง Vibe ผลงานเพลงใหม่ล่าสุดของเขา

แทยังทักทายแฟนคลับว่า

“ผมคิดถึงทุกคนมากๆเลย นานแล้วนะครับที่ผมไม่ได้มาทักทายคุณแบบนี้ ผมแข็งแรงดีครับ นี่เป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 6 ปีที่ผมปล่อยเพลงโซโล่เพลงใหม่นับตั้งแต่อัลบั้มชุดที่ 3 ของผมที่ปล่อยเมื่อปี 2017 และเพราะมันนานมาก ผมเลยค่อนข้างกังวล”
 

เมื่อถามว่าเขามาร่วมงานกับ จีมิน (Jimin) วง BTS ได้อย่างไร แทยังเล่าว่า

“ประมาณ 2 ปีก่อน สมาชิกวง BTS ไม่ได้ทำกิจกรรมเดี่ยวมากเท่ากับตอนนี้ และตัวผมทำเพลงมาตลอดตั้งแต่กลับมาจากเข้ากรม และ วันหนึ่งเท็ดดี้ (Teddy) ฮยองก็พูดขึ้นมาว่า ‘ตอนนี้ถึงเวลาแล้วนะที่นายกับจีมินจะทำเพลงดีๆด้วยกัน ทุกคนต้องชอบมันแน่’ ตอนที่ผมได้ยินแบบนั้น ผมตกใจมาก ผมไม่เคยคิดอะไรแบบนั้นมาก่อน”
 

แทยังเล่าต่อ 

“แต่เพราะว่าผมไม่เคยเชิญให้ใครมาทำเพลงด้วยมาก่อน เลยเป็นเรื่องยาก ผมเก็บเรื่องนี้เอาไว้ จนกระทั่งปีที่แล้ว ผมได้รับเชิญไปงานอีเว้นท์หลายงาน และผมได้เจอกับสมาชิกวง BTS และได้เจอกับจีมินในที่สุด ระหว่างที่เราคุยกันไปเรื่อยๆเรื่องนั้นเรื่องนี้ จนคุยกันว่าคงจะดีถ้าได้ทำเพลงด้วยกัน จากนั้นผมเลยสามารถชวนเขามาที่สตูดิโอและทำเพลงนี้กันได้” 

สุดท้าย แทยังถึงบรรยากาศการทำงานกับจีมิน

“ตอนแรกเราถ่ายภาพนิ่งกันก่อน ภาพออกมาดีกว่าที่คาดไว้ ผมจำได้ว่าเราทั้ง 2 คนพอใจ เราเหมือนกับคู่หูดูโอ้ฮิปฮอปสุดคลาสสิก”

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X