แดเนียล เคร็ก ย้ำชัด เปล่าร่วมแสดง Star Wars 7
2015-07-15 15:33:29
Advertisement
คลิก!!!

แดเนียล เคร็ก ออกมาปฏิเสธเรื่องการสวมบท สตอร์มทรูปเปอร์ ใน Star Wars : The Force Awakens โดยกล่าวว่าไม่มีเหตุผลที่จะรับบทตัวประกอบในหนังเรื่องอื่น

          แม้จะหนังภาคต่อสุดยิ่งใหญ่ Star Wars : The Force Awakens จะปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อย แต่ข่าวคราวเรื่องนักแสดงยังเป็นสิ่งเดียวที่ถูกพูดถึงอยู่เป็นระยะ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือข่าวลือเรื่องการปรากฏตัวของ แดเนียล เคร็ก (Daniel Craig) ที่อาจสวมบทรับเชิญเป็น สตอร์มทรูปเปอร์ โดยเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2015 เว็บไซต์ Entertainment Weekly ได้รายงานคำให้สัมภาษณ์ของ แดเนียล เคร็ก ที่ออกมาปฏิเสธแล้วว่า เขาไม่ได้ร่วมแสดง Star Wars : The Force Awakens ตามที่มีข่าวลือก่อนหน้านี้

          "ทำไมผมจึงต้องสนใจทำอะไรแบบนั้นด้วยล่ะ" เขากล่าว "บ้าไปแล้ว ! ไปเป็นตัวประกอบในหนังเรื่องอื่นเนี่ยนะ ?" ยิ่งไปกว่านั้น แดเนียล เคร็ก ยังพูดจาหยิกแกมหยอกกับผู้สื่อข่าวว่า ถ้าอยากรู้อะไรก็ให้ไปถามคนปล่อยข่าวเอาเอง "คุณลองคุยกับ ไซมอน เพกก์ ดูสิ เขาน่าจะรู้อะไรดีกว่าผมนะ เขาแค่อิจฉาที่เขาไม่ได้อยู่ในหนัง Star Wars เขามีปัญหาบางอย่างกับ เจเจ เอบรัมส์ ซึ่งผมไม่รู้ว่ามันคืออะไร คุณต้องไปถามเขาเอาเอง"

          ข่าวลือเรื่องการปรากฏตัวของ แดเนียล เคร็ก มีที่มาจากปากคำของ ไซมอน เพกก์ ที่ให้สัมภาษณ์เมื่อเดือนพ ฤษภาคมที่ผ่านมาว่า พระเอก 007 จะสวมบทเป็นสตอร์มทรูปเปอร์ใน The Force Awakens อย่างไรก็ตามแม้ แดเนียล เคร็ก จะกล่าวว่า ไซมอน เพกก์ อิจฉาเขาเพราะไม่ได้ร่วมแสดงใน Star Wars แต่จากวิดีโอเบื้องหลังที่ปล่อยในงาน Comic-Con 2015 กลับแสดงให้เห็นแล้วว่า เขาจะเป็นส่วนหนึ่งของหนังภาคนี้ด้วย

          ทั้งนี้ Star Wars : The Force Awakens มีกำหนดเข้าฉายในบ้านเรา 31 ธันวาคม 2015 นำแสดงโดย  แฮร์ริสัน ฟอร์ด (Harrison Ford), จอห์น โบเยก้า (John Boyega), มาร์ค ฮามิลล์ (Mark Hamill), แคร์รี่ ฟิชเชอร์ (Carrie Fisher), อดัม ไดรเวอร์ (Adam Driver), ลูปิต้า นียองโง (Lupita Nyong'o) และอีกมากมาย
 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก James Bond 007, เฟซบุ๊ก Star Wars

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X