เอมมี่ เผยเตรียมทำเพลงกับ ฮาเวิร์ด ปัดนักบอลทีมชาติจีบ
2013-09-20 14:54:02
Advertisement
คลิก!!!

เอมมี่แย้มทำเพลงกับฮาเวิร์ดปัดนักบอลทีมชาติจีบ (ไอเอ็นเอ็น)


       เอมมี่ อมลวรรณ โวงานรุมจีบ จ่อคิวปล่อยงานเพลงทำร่วมกับฮาเวิร์ด ย้ำ ความสัมพันธ์แค่เพื่อน อุบนักบอลทีมชาติมาจีบ

       ช่วงก่อนนี้มักจะมีชื่อของสาว เอมมี่ อมลวรรณ  หรือ เอมมี่ แม็กซิม ปรากฏออกตามสื่อต่าง ๆ อยู่บ่อย ๆ ทั้งเรื่องของฮาเวิร์ด หวัง บุกเข้าบ้าน หรือไม่ก็เรื่องคลิปฉาวหลุดออกมา งานนี้เจอตัวสาวเอมมี่ ที่มารวมงานก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 ดาราเดลี่ เอมมี่ ก็มาอัพเดทถึงชีวิตช่วงนี้ให้ฟัง พร้อมเผยว่า กำลังจะมีงานเพลงที่ทำร่วมกับฮาเวิร์ดเร็ว ๆ นี้

       ทั้งนี้ เอมมี่ อมลวรรณ เผยว่า ตนกำลังจะมีงานเพลงที่ทำกับฮาเวิร์ด โดยเป็นงานเพลงงานแรกของเอมมี่ ขั้นตอนลำบากมาก เพราะด้วยความที่อยู่กันคนละประเทศ ทำให้การทำงานอาจจะยุ่งยากนิดหน่อย แต่ตอนนี้งานเพลงเสร็จเรียบร้อย พร้อมปล่อยซิงเกิลเร็ว ๆ นี้ ซึ่งจะมีเพลงทั้งหมด 2 เพลง

       ทางด้านความสัมพันธ์กับฮาเวิร์ด เอมมี่ กล่าวว่า ไม่อยากพูดถึง เรียกว่าเป็นกำลังใจให้กันจะดีกว่า แต่ยังมีการติดต่อพูดคุยกันอยู่ทุกวัน คือเราก็เข้าใจว่าเขาเคยอยู่ที่นี่ แล้วพอวันหนึ่งต้องย้ายกลับไปโดยไม่ทันตั้งตัว ก็ทำให้เขารู้สึกเหงา

       ส่วนข่าวที่ว่ามีหนุ่มนักฟุตบอลทีมชาติมาจีบนั้น เอมมี่บอกว่า คงไม่ได้เชิงมาจีบ แต่เป็นเพียงการคอมเม้นท์กันในอินสตาแกรม แล้วเขาก็มาขอแอดไลน์ แต่ก็ไม่ได้มีการพูดคุยหรือสานสัมพันธ์ใด ๆ เพราะตอนนี้อยากเน้นไปที่เรื่องของงานเป็นหลักมากกว่า

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X