เอมมี่ มรกต ร่วมจัด Bridal Shower ให้ เอมี่ กลิ่นประทุม ก่อนแต่งงาน
2013-10-08 22:29:01
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram aimeemorakot, amy_klinpratoom

          เอมี่ ซี แต่งงาน มิถุนายน 2557 คุณแม่เอมี่ พร้อมเพื่อนซี้ เอมมี่ มรกต ร่วมจัด Bridal Shower ปาร์ตี้สละโสดให้ว่าที่เจ้าสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ประทับใจสุด ๆ

          เตรียมจะเข้าพิธีวิวาห์กับ หวานใจหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ ในช่วงเดือนมิถุนายน 2557 แล้ว สำหรับนางเอกสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ที่ได้ควงเพื่อนซี้ เอมมี่ มรกต บินไกลไปนิวยอร์กเพื่อเลือกซื้อชุดเจ้าสาว ก่อนจะแวะเวียนไปบ้านเกิดของตัวเองที่ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา

          ทั้งนี้ เมื่อคืนวันที่ 7 ตุลาคม 2556 คุณแม่ของสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ก็ได้จัด Bridal Shower เซอร์ไพรส์ให้กับลูกสาว ซึ่งงาน Bridal Shower เป็นเหมือนปาร์ตี้สละโสดที่เพื่อน ๆ จะจัดให้ว่าที่เจ้าสาวเพื่อร่วมแสดงความยินดีและมอบของขวัญแต่งงานให้กับเจ้าสาวนั่นเอง โดยคุณแม่ได้มอบของขวัญสุดพิเศษให้สาวเอมี่ด้วย นั่นก็คือ แหวนแต่งงานและกล่องเครื่องประดับที่คุณพ่อมอบให้คุณแม่ ซึ่งเมื่อย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ คุณพ่อต้องทำงานเก็บเงินอย่างหนักเพื่อซื้อของสิ่งนี้ให้กับแม่ของเธอ น่าประทับใจจริง ๆ เลยล่ะค่ะ

          งานนี้ กระปุกดอทคอม ก็ขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับว่าที่เจ้าสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ด้วยนะคะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X