เศรษฐีนีคนใหม่?! ‘ยูริ’ GG กับการซื้ออาคารหลังที่ 2 ของเธอ
2020-10-07 11:46:07
Advertisement
คลิก!!!

มาดูกันว่าตึกใหม่ของสาว ‘ยูริ’ ที่เธอลงทุนกู้เงินมาเพื่อซื้อมันโดยเฉพาะ จะมีราคาเท่าไหร่กัน?

 

อ้างอิงจากการรายงานข่าวในวันที่ 6 ตุลาคม สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติ Girls’ Generation อย่างสาว ‘ยูริ’ นั้นกลายเป็นอีกหนึ่งไอดอลที่ผันตัวมาเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์รายใหม่ ที่เริ่มขยับขยายการลงทุนของเธอให้สูงขึ้นเรื่อย ๆ โดยตึกใหม่ 5 ชั้น ที่เธอเพิ่งได้ทำสัญญาซื้อไปอย่างสด ๆ ร้อน ๆ นั้นตั้งอยู่ในย่าน ‘นนฮยอน’ (Nonhyun-dong) ณ เขตกังนัม ซึ่งมีการคาดการณ์ว่าตึกดังกล่าวนั้นมีมูลค่าสูงถึง 128 แสนล้านวอน หรือกว่า 340 ล้านบาท

โดยตึกดังกล่าวนั้นถูกสร้างขึ้นตั้งแต่ในปี 2003 และได้รับการรีโนเวทใหม่เมื่อในปี 2017 ที่ผ่านมา นอกจากนี้แล้ว รายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติมของตึกดังกล่าวก็คือ เป็นตึก 6 ชั้น หากนับรวมชั้นใต้ดิน อีกทั้งยังตั้งอยู่ในย่านชุมชนอย่างเขต ‘กังนัม’ ใกล้กันกับเขตอับกูจอง ซึ่งเรียกได้ว่าตั้งอยู่ในจุดสำคัญ อย่างใจกลางกรุงโซลเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ภายในรายงานข่าวยังได้มีรายงานอีกด้วยว่า ‘ยูริ’ ได้ทำการกู้เงินเป็นจำนวนกว่า 105 แสนล้านวอน (หรือกว่า 280 ล้านบาท) เพื่อใช้เป็นเงินทุนสมทบร่วมกันกับเงินสดส่วนตัวของเธอเองในการเข้าซื้อตึกดังกล่าว โดยจากรายงาน มีการคาดการณ์ว่า ‘ยูริ’ ได้ใช้เงินสดราว 62 ล้านบาท ซึ่งเป็นเงินส่วนตัวของเธอเองในการลงทุนครั้งนี้

 

อย่างไรก็ดี ตึกหลังใหม่ในย่านนนฮยอนนี้ไม่ใช่การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ครั้งแรกของ ‘ยูริ’ เนื่องจากในปี 2012 ที่ผ่านมานั้น ‘ยูริ’ ได้ทำการซื้อวิลล่าสุดหรูในย่านชองดัม ซึ่งมีมูลค่าสูงกว่า 16 แสนล้านวอน หรือกว่า 43 ล้านบาท ไปก่อนหน้านี้แล้ว 

 

สุดท้าย การเข้าซื้ออสังหาริมทรัพย์มูลค่าหลายร้อยล้านบาทของ ‘ยูริ’ นั้นไม่นับว่าเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจแต่อย่างใดสำหรับชาวเน็ต เนื่องจากพวกเขามากมายต่างเข้าใจ และรับรู้กันได้อย่างถ่องแท้ว่าสาว ๆ สมาชิกวง Girls’ Generation แต่ละคนนั้นประสบความสำเร็จกันมากมายขนาดไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการเป็นเกิร์ลกรุ๊ปผู้บุกเบิกกระแสฮันรยูให้โด่งดังไปทั่วโลกดั่งเช่นในทุกวันนี้ 

 

นอกจากนี้แล้ว ก่อนหน้า ‘ยูริ’ เราก็ยังมีสมาชิกร่วมวงอีกคนอย่าง ‘ฮโยยอน’ ที่ก็เพิ่งมีเรื่องราวที่กลายเป็นหัวข้อข่าวฮอตประจำวันไปแล้วอย่าง การพาทัวร์อพาร์ทเม้นท์สุดหรูของตัวเอง ซึ่งตั้งอยู่ในย่านชุมชนอันแสนชุกชุมอย่าง ‘อินชอน’ ผ่านรายการวาไรตี้ ที่ออกอากาศไปเมื่อในเร็ว ๆ ที่ผ่านมานี้เช่นกัน  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X