เมื่อเรียกหาความรัก: 5 ภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมนดี้สำหรับผู้ที่เริ่มดู
2022-10-06 14:38:27
Advertisement
คลิก!!!

คุณเคยสนใจภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้แต่ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนไหม? วิธีที่ง่ายที่สุดในการเปิดโลกพาตัวเองดูภาพยนตร์แนวนี้คือเริ่มจากการเลือกดูภาพยนตร์บางเรื่องที่ชื่อเรื่องดูสนุกสนาน หนังโรแมนติก-คอมเมนดี้บางเรื่องมีนักแสดงเด่น ๆ เช่น ซองฮุน, ฮวียอง SF9, พัคแฮจิน, เมเบล หยวน และ โมเนะ คามิชิราอิชิ! ภาพยนตร์ของพวกเขาเหล่านี้จะทำให้หัวใจของคุณอบอุ่นในขณะที่หัวเราะไปด้วย

 

“Are You In Love”

เมื่อพนักงานและเจ้านายได้รับความช่วยเหลือด้วยเวทมนตร์วิเศษด้านความรัก ทุกอย่างเปลี่ยนไป โซจอง (รับบทโดยคิมโซอึน) พนักงานพาร์ทไทม์ในร้านคาเฟ่ได้รับหนังสือลึกลับที่ดูเหมือนว่าจะให้คำตอบทุกอย่างเกี่ยวกับคำถามเรื่องเดทของเธอ คำถามของเธอมีหลากหลายรูปแบบ เช่น ใครสนใจเธออยู่หรือถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคนที่เธอชอบ ในขณะที่โซจองมีหนังสือแปลก ๆ เจ้านายของเธออย่างซึงแจ (รับบทโดยซองฮุน) ก็เริ่มแสดงความรู้สึกที่มีต่อเธอ!

 

ซีรีส์เรื่องนี้ไม่ได้มีฉากรักมากเกินไป แต่มีหลากหลายอารมณ์ ผู้ชมที่เริ่มดูแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ต่างรับประกันว่าเรื่องนี้ผ็ชมจะซาบซึ้งกับความโรแมนติกที่เกิดขึ้นช้า ๆ ความทุ่มเทของโซจองที่ดูแลแม่ที่ป่วย และมิตรภาพที่แน่นแฟ้นของเพื่อนร่วมงาน การแสดงที่ยอดเยี่ยมระหว่างซองฮุนและคิมโซอึนนั้นคุ้มค่าที่ได้ดูและทำให้เสียน้ำตาไปด้วย

 

“Cheese in the Trap”

ซีรีส์เรื่องนี้สร้างมาจากเว็บตูนชื่อดังที่ใช้ชื่อเรื่องเดียวกัน เรื่องราวของฮงซอล (รับบทโดยโอยอนซอ) หญิงสาวที่ทำงานอย่างหนักและความสัมพันธ์ที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ของเธอกับเพื่อนร่วมชั้นที่ร่ำรวยอย่างยูจอง (รับบทโดยพัคแฮจิน) ชีวิตของทั้งคู่แตกต่างกันทั้งตอนกลางคืนและกลางวัน ฮงซอลดิ้นรนหาเงินจ่ายค่าเรียนและค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ในขณะที่ความรวยของยูจองทำให้เขามีทุกอย่าง บุคลิกเย็นชาแบบลับ ๆ ของเขาซึ่งเป็นเพราะความสัมพันธ์ที่ตึงเครียดกับครอบครัวและเพื่อนร่วมงาน ทำให้ฮงซอลกลัวเขาในระหว่างที่เจอกันครั้งแรก

 

แฟนคลับเว็บตูนและซีรีส์เรื่องนี้ที่เคยออกอากาศเมื่อปี 2016 คงชอบภาพยนตร์เรื่องนี้เช่นกัน นอกจากการเปรียบเทียบทั้ง 3 เวอร์ชั่นแล้ว ผู้ชมจะเพลิดเพลินกับพัฒนาการของตัวละครของยูจองซึ่งหายไปจากเวอร์ชั่นซีรีส์ นักแสดงพัคแฮจินได้มีโอกาสเล่าเรื่องของตัวละครนี้และโชว์การแสดงที่ยอดเยี่ยม และโอยอนซอเป็นฮงซอลได้อย่างน่าเชื่อด้วยผมมีน้ำตาลแดงและเคมีที่เข้ากันกับพัคแฮจิน จากภาพยนตร์เรื่องนี้ ผู้ชมที่เริ่มดูแนวโรแมนติก-คอมเมดี้สามารถแนะนำเว็บตูนที่ได้รับความนิยมให้คนอื่น ๆ ได้ดู และถือเป็นการสนับสนุนให้คนอื่นดูซีรีส์และภาพยนตร์เกาหลีที่สร้างจากเว็บตูนมากขึ้น

 

“So I Married My Anti-Fan”

“So I Married My Anti-Fan” เป็นเรื่องราวของนักข่าวกอสซิบอย่างฟางเหมียวเหมียว (รับบทโดยเมเบล หยวน) ที่กำลังพยายามล้วงลึกข้อมูลเกี่ยวกับชีวิตคู่ของดาราสุดฮอตอย่างฮูจุน (รับบทโยชานยอล EXO) ขณะที่กำลังถ่ายรูปเธอก็ถูกเขาและทีมงานจับได้ อาชีพของเธอหยุดชะงักลงอย่างรวดเร็ว เพื่ออแก้แค้น ฟางเหมียวเหมียวได้กลายเป็นแอนตี้แฟนตัวยงของฮูจุน เธอแทบจะไม่รู้ว่าโชคชะตาจะนำพวกเขามาเจอกันในรูปแบบของรายการเรียลลิตี้โชว์

 

ภาพยนตร์เรื่องรี้สนุกตรงที่เมเบล หยวนพยายามต่อสู้กับตัวละครที่รับบทโดยชานยอล เธอตะคอกเวลาเขาพูดหยาบคายแม้จะเพียงนิดเดียว พอเขาพูดถึงชีวิตรักของเธอ เธอก็อามณ์เสีย มาเบล หยวนและชานยอลเป็นคู่พระนางคอมเมดี้ที่ยอดเยี่ยม ผู้เริ่มดูแนวโรแมนติก-คอมเมดี้จะพบว่าตัวเองหัวเราะออกมาเสียงดังตลอดที่ดูภาพยนตร์เรื่องนี้ ในขณะที่ความโรแมนติกค่อย ๆ เกิดขึ้นมาอย่างช้า ๆ มาเบล หยวนและชานยอลไม่ได้แสดงออกเกินไป แต่วิธีการแสดงที่ละเอียดอ่อนของพวกเขาแสดงความรักของตัวละครเหล่านั้นเป็นสิ่งที่ถูกต้อง คุณจะชื่นชอบภาพยนตร์คุณภาพเรื่องนี้

 

“Replay”

ความรักครั้งแรกที่เบ่งบานสำหรับเด็กมัธยมอย่างยูฮายอน (รับบทโดยมิยอน), กงชานยอง (รับบทโดยคิมมินชอล) และอีจีฮุน (รับบทโดยฮวียอง) ทั้งสามคนมีความสามารถทางด้านดนตรีและจะตั้งวงดนตรีขึ้นในฐานะนักร้อง มือคีย์บอร์ด และมือกีตาร์ตามลำดับ ในขณะที่ยูฮายองเริ่มต้นเส้นทางของเธอเองจากหน้าปกยูทูป กงชานยองและอีจีฮุนก็สู้กันด้วยความอิจฉาและพยายามที่จะชนะใจเธอ

 

ผู้ชมที่เริ่มดูหากชื่นชอบไอดอล K-pop จะต้องดูเรื่องนี้นี้ มิยอนที่โด่งดังจากวง (G)I-DLE ในขณะที่ฮวียองก็ไต่เต้างานด้านบันเทิงผ่านวง SF9 ของเขา เพียงแค่ 2 คนนี้ก็สามารถดึงดูดความสนใจของคุณต่อภาพยนตร์เรื่องนี้ได้! เพลงหวาน ๆ และเรื่องราวที่ไม่ซับซ้อนนั้นดึงดูดผู้ชมให้ดู และคุณก็จะตกหลุมรักนักแสดงนำเช่นกัน

 

“L-DK: Two Loves, Under One Roof”

เรื่องราวโรแมนติกตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงผู้ใหญ่ใน “L-DK: Two Loves, Under One Roof” ชูเซย์ คุกายามะ (รับบทโดยโยสุเกะ ซุกิโนะ) และอาโออิ นิชิโมริ (รับบทโดยโมเนะ คามิชิราอิชิ) เป็นคู่หลักที่ตกหลุมรักอย่างสิ้นหวัง เพราะไฟไหม้จากอุบัติเหตุ เพื่อนบ้านหนุ่มสาวจึงลงเอยด้วยการอาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์เดียวกัน การอยู่ด้วยกันชั่วคราวเปลี่ยนเป็นความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน และพวกเขาก็ได้เข้าใจความรักที่ถูกต้อง

 

ผู้ชมที่เริ่มดูแนวโรแมนติก-คอมเมดี้จะสนุกกับการเติบโตของตัวละครและรักแรก เคมีระหว่างนักแสดงหลักก็น่ารักเช่นกันกัน! “L-DK: Two Loves, Under One Roof” บรรยายถึงเหตุผลผิวเผินคือการชอบใครสักคนและบุคลิกที่จะทำให้ฝ่ายตรงข้ามสนใจ หน้าตาก็สำคัญ แต่การมีหัวใจที่ห่วงใยฝ่ายตรงข้ามนั้นดีกว่า บทสนทนาและจูบน่ารัก ๆ ที่ชูเซย์ คุกายามะ และอาโออิ นิชิโมริแสดงด้วยกันแค่นี้ก็ทำให้ทุกคนอิจฉาแล้ว!


ที่มา soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X