พัคแฮจิน (Park Hae Jin) และคิมโกอึน (Kim Go Eun) เริ่มถ่ายทำละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' แล้วในตอนนี้
2015-09-23 21:59:08
Advertisement
Pyramid Game

พัคแฮจิน (Park Hae Jin) และคิมโกอึน (Kim Go Eun)

เดินหน้าถ่ายทำละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' อย่างเป็นทางการแล้วในตอนนี้

 

เมื่อวันที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา ละครเรื่อง tvN “Cheese in the Trap” ได้เริ่มต้นการถ่ายทำละครกันอย่างเป็นทางการไปแล้วในตอนนี้

ทีมงานของละครกล่าวว่า พวกเขาจะทำการถ่ายส่วนของคิมโกอึน (Kim Go Eun) ในช่วงเช้า และจะทำการถ่ายทำในส่วนของพัคแฮจิน (Park Hae Jin) ไปก่อนในช่วงค่ำ

“Cheese in the Trap” ได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้คน หลังจากที่ได้ทำการทดสอบการถ่ายทำกันไปเมื่อวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งในตอนนั้นก็มีภาพถ่ายของพัคแฮจิน, คิมโกอึน, นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk), พัคมินจี (Park Min Ji) ฯลฯ ถูกโพสผ่านทาง SNS ต่างๆ ในเวลานั้น

สำหรับภาพถ่ายล่าสุดที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นการแปลงโฉมของพัคแฮจินในบทบาทของยูจอง (Yoo Jung) ซึ่งได้รับการเปิดเผยผ่านทางอินสตาแกรมของต้นสังกัดพัคแฮจิน โดยพัคแฮจินได้โพสข้อความเอาไว้ด้วยว่า “ผมกำลังถ่ายทำละครเรื่อง ‘Cheese in the Trap’ ตอนนี้ครับ ผมยังคงประหม่าอยู่ ถึงแม้ว่าจะผ่านงานแสดงมาแล้วกว่า 10 ปีก็ตามครับ”

นอกจากนั้นก็ยังมีภาพที่เปรียบเทียบให้เห็นถึงความคล้ายคลึงกันของพัคแฮจินและตัวละครยูจองที่เขาได้รับเล่นเอาไว้ พัคแฮจินนั้นสามารถดึงเอาตัวละครในฉบับเว็บตูนออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งจากภาพที่ได้ชมกันไปนั้นก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากให้กับผู้ที่รอชมละครเรื่องนี้กัน  

“Cheese in the Trap” เป็นละครแนวโรแมนติกระทึกขวัญ เกี่ยวกับชายหนุ่มที่สมบูรณ์แบบและเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยที่ชาญฉลาด ละครเรื่องนี้จะออกอากาศให้ชมกันราวๆ เดือนธันวาคมนี้

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X