เฟซบุ๊กปริศนาโพสต์ขอโทษครอบครัว "กันต์ อลงกต"
2016-04-18 18:17:01
Advertisement
คลิก!!!

กรณีมีกลุ่มคนเข้าทำร้าย  ชันแสง อายุ 25 ปี นักฟุตบอลทีมธนบุรี ซิตี้ ในดิวิชั่น 2 ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ขณะนั่งดื่มสังสรรค์กับเพื่อนในบ้านพัก ที่ถนนเพชรเกษม 102 แขวงบางไผ่ เขตบางแค เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 12 เม.ย. และเสียชีวิตลงเมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 16 เม.ย. ที่ รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า

ล่าสุด (17 เม.ย.) เมื่อเวลา 13.00 น. นายกนก ชันแสง อายุ 50 ปี บิดานายอลงกต เดินทางเข้าพบพ.ต.ต.เปรม จันทโชติ สว.(สอบสวน) สน.หลักสอง เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม

โดยนำเอกสารสำคัญ ประกอบด้วยหนังสือรายงานผลการชันสูตรพลิกศพ จากศูนย์อำนวยการชันสูตรพลิกศพ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มามอบให้ฝ่ายสอบสวน โดยพบว่านายอลงกตเสียชีวิตเพราะบาดแผลอาวุธปืน

นายกนก เปิดเผยว่า วันนี้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนตามนัด หลังจากจัดการเรื่องศพลูกชายโดยนำไปไว้ที่วัดเรียบร้อยแล้ว เบื้องต้น ยังไม่ได้รับการติดต่อจากคู่กรณี หรือผู้ที่จะออกมาแสดงความรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น

แต่มีพรรคพวกลูกชายแชร์ภาพเฟซบุ๊กของผู้ใช้รายหนึ่ง โพสต์ข้อความเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของลูกชายมาให้ดู โดยเขียนว่า

"น้องครับพี่เสียใจกับเหตุการณ์ที่มันเกิดขึ้นในครั้งนี้มันทำให้คนดีๆ มีอนาคตต้องจากไป ถ้าพี่ย้อนเหตุการณ์ในวันนั้นได้ พี่จะไม่จอดรถตรงนั้นแล้วให้ไอ้พวกนั้นรุมทำร้ายพี่และครอบครัวดีกว่า

ผมต้องขอโทษครอบครัวของน้องกันต์ที่ทำให้น้องต้องจากไปก่อนวัยอันควร ถ้าใครเปิดเจอโพสต์ของผมช่วยแชร์ไปต่อ ผมอยากไปขอโทษครอบครัวของน้องกันต์เป็นที่สุด" ซึ่งตนอ่านแล้วยังไม่ปักใจเชื่อ แต่ได้นำหลักฐานมามอบให้ตำรวจด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ การลงพื้นที่หาหลักฐานของฝ่ายสืบสวนในตอนนี้นั้น สามารถเก็บภาพวงจรปิดที่บันทึกรูปรถของคนร้ายไว้ได้หลายจุด แต่หมายเลขทะเบียนรถที่ใช้เป็นพาหนะนั้นยังไม่ชัดเจน จากคำให้การของพยานในเบื้องต้นขณะนี้ พอทราบกลุ่มที่ร่วมกันก่อเหตุกับมือปืนแล้ว

บางส่วนน่าจะเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ซอยเพชรเกษม 69 อายุระหว่าง 18-20 ปี ตอนนี้อยู่ระหว่างกดดันให้เข้ามอบตัวพร้อมเดินหน้ารวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออำนาจศาลอาญาธนบุรีออกหมายจับต่อไป

 

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊กสโมสรยาสูบเอฟซี 

ที่มา  http://news.sanook.com/1981175/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X