เผยภาพรวมนักแสดงจาก Nymphomaniac
2013-05-20 15:26:27
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ Nymphomaniac

เป็นที่ถกเถียงกันอยู่นาน ว่าภาพยนตร์สุดฉาวที่เคยทำให้ ไชอา ลาบัฟ มีข่าวฮือฮาเมื่อยอมรับกับสื่อว่ามีเซ็กส์จริงในถ่ายทำเพื่อความสมจริงเรื่องนี้ จะมีการเปิดแสดงรอบปฐมทัศน์เมื่อไหร่กันแน่ และในที่สุดก็มีวันกำหนดรวมทั้งสถานที่แน่นอน เป็นช่วงเดือนธันวาคมนี้ ที่กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์กนั่นเอง

สิบเนื่องในโอกาสนี้ทาง Zentropa Entertainments จึงได้มีการปล่อยภาพรวมนักแสดงออกมาเพื่อเป็นการฉลองด้วย โดยภาพนี้มีนักแสดงนำอย่าง ไชอา ลาบัฟ (Shia LaBeouf), สเตซีย์ มาร์ติน (Stacy Martin), อูมา เธอร์แมน (Uma Thurman), วิลเล่ม เดโฟ (Willem Dafoe), ชาร์ลอต เกนส์เบิร์ก (Charlotte Gainsbourg), เจมี่ เบลล์ (Jamie Bell), คอนนี่ นีลเซ่น (Connie Nielsen) รวมทั้งนักแสดงคนอื่น ๆ อีกมากมายรวมอยู่ด้วย

โดย Nymphomaniac เป็นเรื่องเกี่ยวกับหญิงสาวชื่อโจ ซึ่งกระหายเซ็กส์อยู่ตลอดเวลานั่นเอง ซึ่งทุกเรื่องราวทุกอย่างในชีวิตตั้งแต่เธอยังเป็นเด็กจนถึงวัย 50 จะถูกถ่ายทอดด้วยการเล่าผ่านมุมมองของโจเอง เมื่อเซลิกแมน หนุ่มโสดรูปหล่อพาเธอมาพักรักษาตัวหลังจากพบเธอถูกทำร้ายอยู่ในตรอกอย่างน่าเวทนา โจจึงตัดสินใจเล่าเรื่องราวชีวิตของเธอให้เขาฟังทั้งหมด ให้คนดูได้สัมผัสกับชีวิตที่น่าเศร้าของเธอไปพร้อม ๆ กัน

ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้มี ลาร์ส ฟอน ทริเยร์ (Lars Von Trier) เป็นผู้กำกับ และถ้าใครสนใจอยากติดตามภาพยนตร์ดราม่าที่เข้มข้นร้อนแรงแบบนี้ ก็ติดตามชมกันให้ได้ในโรงภาพยนตร์ภายในวันที่ 25 ธันวาคมนี้นะคะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X