เป็นจริง !! เต๋อ นวพล เตรียมสร้าง Mary is happy, Mary is happy 2
2015-04-02 20:54:42
Advertisement
คลิก!!!

สำหรับใครที่ยังคงค้างคาใจกับบทสรุปของ Mary is happy, Mary is happy อยู่แล้วละก็.. เตรียมเฮกันได้เลย เพราะผู้กำกับของเรื่องอย่าง เต๋อ นวพล เตรียมสานต่อภาค 2 แย้มอาจได้ จูนจูน กลับมารับบทเดิม

          หลังจากพาหนังเรื่อง Mary is happy, Mary is happy กวาดรางวัลในหลายเวที ล่าสุด 1 เมษายน 2558 ผู้กำกับหนังอินดี้อย่าง เต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ก็เตรียมกลับมาสานต่อเรื่องราวของ แมรี่ มาโลนี่ (@marylony) โดยโพสต์ผ่าน เฟซบุ๊กส่วนตัว Nawapol Thamrongrattanarit เผยข่าวดี บทหนังของ Mary is happy, Mary is happy 2 หรือ mary is happy too. เขียนเสร็จแล้ว ซึ่งมีข้อความระบุว่า..

          "บทหนังใหม่ที่เขียนมาหนึ่งปีเต็ม วันนี้เสร็จแล้วครับ จริง ๆ ลังเลอยู่นานว่าควรจะทำต่อไหม แต่พอดูฉากสุดท้ายของภาคแรก เราก็สงสัยอยู่เสมอว่า แมรี่ในชุดน้ำเงิน นั้นจะมีชีวิตเป็นอย่างไรต่อ ประกอบกับเรายังคงตามอ่านทวีตของแมรี่ มาโลนี่ไปเรื่อย ๆ ต้นปีที่แล้วเราเลยเริ่ม ๆ ลอง ๆ เขียนสคริปต์นี้ขึ้นมาอีกครั้งจากทวีตของแมรี่ ดังนั้นจึงต้องใช้เวลา 1 ปีเต็มในการตามอ่านทวีตและเขียนบท จนกลายมาเป็น mary is happy, mary is happy 2 (หรือจะเรียกว่า mary is happy too. ก็ได้)

          จังหวะเดียวกับที่ GTH ถามเขามาว่ามีสคริปต์อะไรไหม ผมเลยลองเสนอไอเดียนี้ไป พร้อมกับให้อ่านสคริปต์ที่เขียนไปแล้วบางส่วน ทาง GTH สนใจอยากลองทำ เลยเป็นนิมิตหมายอันดี, จูนจูน จะกลับมาโลดแล่นอีกครั้ง พร้อมนักแสดงเซตใหม่ (กำลังแคสติ้งนักแสดง) บอกได้นิดเดียวว่านี่คือการผสมระหว่างแมรี่วิทยา และนาดาวบางกอก คาดว่าปีนี้คงได้ดูกันนะครับ ถ้าทำทันนะ"

          ปีนี้ต้องเร็วนะ
          นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์
          01.04.15

          ทั้งนี้ Mary is happy, Mary is happy บอกเล่าเรื่องราวของเด็กสาวชาวไทยที่ใช้ชื่อในทวิตเตอร์ว่า แมรี่ มาโลนี่ (@marylony) จำนวน 410 ทวีตแบบติดต่อกันตามลำดับเวลาจริง และตีความออกมาเป็นเรื่องราวของเด็กสาวที่ต้องเผชิญกับ 410 เหตุการณ์ประหลาดในชีวิตช่วงสุดท้ายของวัยมัธยมก่อนจะสำเร็จการศึกษาออกไปใช้ชีวิตนอกโรงเรียน

          และสำหรับใครที่เป็นแฟนของหนังเรื่องนี้อยู่ละก็ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวไปพร้อมกับเราได้เลย
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X