เจมส์ จิรายุ เรื่องเล่าสุดประทับใจถึงพระเอกสุดฮอต
2015-04-03 21:10:27
Advertisement
คลิก!!!

เรื่องราวดี ๆ ของผู้ชายที่ชื่อ เจมส์ จิรายุ พระเอกหนุ่มสุดฮอต จากใจของผู้ที่ได้ร่วมงานอย่างใกล้ชิด

             เป็นเรื่องเล่าที่อยากลุกขึ้นปรบมือดัง ๆ เพราะเป็นเรื่องที่น่าชื่นชมในความขยันและตั้งใจทำงานของพระเอกหนุ่มสุดฮอต เจมส์ จิรายุ จริง ๆ โดยในวันนี้ (2 เมษายน 2558) พิธีกรสาวของรายการเปิดประเด็นบันเทิง ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมของตัวเอง บอกเล่าถึงการทำงานของ เจมส์ จิรายุ ตั้งแต่เช้า จนถึงช่วงเย็นที่ยุ่งจนแทบไม่ได้พัก แต่พระเอกหนุ่มไม่ปริปากบ่น แต่กลับทำด้วยความตั้งใจและเต็มใจ

              โดยมีเนื้อหาเล่าว่า "1 วันกับประสบการณ์ใหม่ ที่ได้จาก ผู้ชายที่ชื่อ เจมส์ จิรายุ หลายคนคงรู้ว่าวันนี้ เจมส์ มีอัดรายการแต่เช้า เข้ารายการสดเรื่องเล่าเช้านี้ มาถึงช่อง 3 ตั้งแต่ 8 โมง เสร็จสิ้นรายการตอน 10 โมง เจมส์ จิ ก็ลงมาสัมภาษณ์สื่อมวลชนด้านล่าง ที่ channel3 store สัมภาษณ์เสร็จ ก็รีบแวบไปกินข้าวเช้าไม่เกิน 10 นาที เจมส์ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อที่มารอทำข่าว งานแจกลายเซ็นและจำหน่ายโฟโต้บุ๊กกว่า 10 สื่อ อีก 2-3 รอบ กว่าจะได้เริ่มเซ็นลายเซ็น ก็ 11 โมงครึ่งเข้าไปแล้ว จากนั้นเจมส์ ก็ต้องเซ็นลายเซ็นให้แฟน ๆ กว่า 100 ชีวิต ที่มารอกันตั้งแต่เช้า พร้อมยิ้มและถ่ายรูป และเซลฟี่ กับทุกคน !! ที่มาขอลายเซ็น

             จนเวลาบ่ายโมง เจมส์ จิ ก็ยังเซ็นต่อเนื่องและเข้ารายการสดโต๊ะข่าวบันเทิง ประมาณ 2 นาที จบปุ๊บก็ต้องวิ่งขึ้นชั้น 10 เข้ารายการสดอีกรายการที่รออยู่ พอจบตอน 13.50 น. ก็เปลี่ยนเสื้อ เดินสายโปรโมท ดีวีดี คอนเสิร์ตหล่อมาก ๆ ที่สีสันบันเทิง และโต๊ะข่าวบันเทิง ยัง !! อย่าคิดว่าจบแค่นั้น ยังมีแฟนคลับตกค้างที่ยังไม่ได้ลายเซ็น ช่วงบ่าย 2 ครึ่ง เจมส์ มาเซ็นลายเซ็นให้กับแฟน ๆ ที่ตกค้างจนหมดครบทุกคน และสัมภาษณ์สื่อมวลชน ที่มาร่วมทำข่าวตั้งแต่ช่วงเช้าแต่ยังไม่ได้สัมภาษณ์ อีก 3 รายการ และนิตยสารอีก 5 เล่ม จนถึง 4 โมงเย็น ก่อนจะขึ้นไปพบผู้ใหญ่ในตึกช่อง 3 และเสร็จสิ้นภารกิจ ตอน 5 โมง

             นี่คือ 1 วันของน้องชายคนนี้ จะมีสักกี่คนที่รู้ว่าน้องป่วยนอนโรงพยาบาลเมื่อวันก่อน และเพิ่งฟื้นตัวจากอาการไข้ และมาทำงาน !! ตลอดวันที่ทำงานอยู่ด้วย ไม่เห็นว่าเด็กคนนี้จะงอแง เหวี่ยง หรือไม่ไหว มีแต่รอยยิ้มให้กับทุกคน เขียนมายาวแค่อยากจะบอกว่า วันนี้ทึ่งในการทำงานของน้อง ในความรับผิดชอบในหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุด ยิ่งรู้จัก ยิ่งนับถือ เจมส์ จิรายุ @jirayu_jj ขอบคุณภาพ จากบ้าน withjamesji"


ภาพจาก Instagram sanddysandee

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X