เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ สมทบ Dumb and Dumber to และโฉมแรกของลอยด์กับแฮรี่
2013-09-28 21:31:03
Advertisement
คลิก!!!

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เคยประกาศว่า Dumb and Dumber เป็นหนังตลกโปรดของเธอจนถึงขั้นที่เธอจำประโยคพูดในหนังได้หมด เธอเคยไปออกรายการทอล์คโชว์ของจิมมี่ ฟัลลอน และแสดงความสามารถด้านท่องจำมาแล้วครับ (ดูคลิปได้ด้านใน) ตอนนี้ เธอจะได้ร่วมรับบทเล็กๆ ในภาคต่อของหนังตลกเรื่องโปรดเรื่องนี้ของเธอด้วย

ตามรายงานของเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ บอกว่าลอว์เรนซ์จะไปรับเชิญเล่นบทเล็กๆ ใน Dumb and Dumber To ซึ่งใช้เวลาถ่ายทำเพียงหนึ่งวันครับ โดยสวมบทเป็นตัวละครวัยสาวของตัวละครที่แธลีน เทอร์เนอร์ รับบท ภาคต่อจะเป็นการออกผจญภัยของลอยด์ (จิม แครี่) และแฮรี่ (เจฟฟ์ แดเนียล) อีกครั้งหลังจากในหนังปี 1994 แต่ครั้งนี้ก็เพื่อตามหาลูกสาวที่แฮรี่เพิ่งรู้ตัวว่ามี ปีเตอร์ กับบ็อบบี้ ฟาเรลลี ก็กลับมากำกับด้วย

ทั้งแครี่และแดเนียลเพิ่งเริ่มถ่ายทำหนังเรื่องนี้เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาครับ ทั้งคู่ได้ลงภาพของตัวเองในเมคอัพและเครื่องแต่งกายให้แฟนๆ ได้ดูกันด้วยทางทวิตเตอร์ และฮูเซย์

แดเนียลให้สัมภาษณ์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาระหว่างไปร่วมงานประกาศรางวัลเอ็มมี่ ที่ตัวเขาได้รางวัลนำชายจากซีรี่ส์ The Newsroom มาด้วยว่า Dumb and Dumber To จะมีฉากที่ชวนอาเจียนกว่าภาคที่แล้วอีก “จะมีบางอย่างที่เราจะทำใน Dumb and Dumber To ที่ทำให้ฉากห้องสุขาดูเฉิ่มไปเลย ผมบอกไม่ได้ว่าอะไร แต่มันเหนือกว่าฉากนั้นมาก

 

หนังจะฉายปี 2014 ภายใต้การจัดจำหน่ายของยูนิเวอร์แซลครับ

 

 

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X