เงิบ!''คิดแมน''ยังไม่ป่อง หวังมีลูกช่วยชีวิตมีสุข
2014-05-17 19:17:42
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากข่าวคราวเงียบๆ ไปจนกระทั่งมีข่าวไม่สู้ดีออกมาว่า นิโค คิดแมน นางเอกสาวสวยชาวออสซี่อยู่ระหว่างการประคับประคองชีวิตคู่ของเธอกับ คีธ เออร์บัน สามีนักร้องเพลงคันทรี ไม่ให้เตียงหัก ล่าสุดมีการออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่า นิโคล ตั้งท้องลูกคนที่สามของเธอกับสามี ทำให้อาจต้องตั้งหน้าตั้งตาเวลาทำการบ้านใหม่ เพราะวงในเชื่อว่า ทายาทคนใหม่จะช่วยทำให้ทั้งสองคนกลับมาใกล้ชิดกันอีกครั้งนั่นเอง

        ตามที่ ''สยามดารา'' นำเสนอข่าวไปก่อนนี้ว่า คิดแมนมีปัญหาครอบครัวกับเออร์บัน ที่ระยะหลังๆ แทบไม่มีเวลาอยู่ด้วยกัน โดยเฉพาะฝ่ายชายที่ติดภารกิจทำรายการ ''อเมริกัน ไอดอล'' ในลอสแอนเจลีส มิหนำซ้ำยังวางแผนทัวร์คอนเสิร์ตหากรายการจบซีซั่น ยิ่งทำให้ปัญหาลุกลามหนัก และคิดแมน ที่เครียดกับหลายๆ เรื่อง ยิ่งกลุ้มหนักกับการต้องเลี้ยงลูกอยู่คนเดียว ปราศจากผัวข้างกาย     

         แหล่งข่าวบอกว่าทั้งสองคนคิดตรงกันว่าอยากมีลูกด้วยกันอีกสัก 1 คน ซึ่งน่าจะช่วยให้พวกเขากลับมารักกันหวานชื่น หลังจากตอนนี้มีลูกสาวด้วยกัน 2 คน คนแรก ''ซันเดย์'' เธอคลอดเอง ส่วนคนที่สอง ''เฟธ'' ผ่านแม่อุ้มบุญ ขณะที่ในส่วนคิดแมนมีลูกเลี้ยง 2 คนกับ ทอม ครูซ สามีเก่า ที่แต่งงานกันมานานกว่า 11 ปี คือ อิซาเบลล่า ตอนนี้อายุ 21 ปีแล้ว และคอนเนอร์ ลูกชายวัย 19 ปี  

         ''คีธ อยากมีลูกชาย และพวกเขาวางแผนกันเอาไว้แล้ว ทั้งยังเชื่อด้วยว่าลูกจะช่วยให้พวกเขากลับมาใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น'' แหล่งข่าวกล่าว โดยข่าวลือเรื่องที่ว่า คิดแมนท้อง มาจากภาพ คิดแมน ที่สนามบินซิดนีย์ วันที่ 6 พฤษภาคม หลังจากเธอเสร็จสิ้นการถ่ายภาพยนตร์ ''Strangerland'' ข่าวตอนนั้นอ้างว่า ''เธอพยายามซ่อนท้องเอาไว้ ยกแขนมาบังเอาไว้ แถมสวมเสื้อผ้ามิดชิด'' 

         คิดแมนกับเออร์บัน แต่งงานกันมากว่า 8 ปีแล้ว และคิดแมนชักรับมือการอยู่ห่างผัวไม่ไหว เท่านั้นไม่พอ ยังต้องมานั่งคิดมากที่สามีตัวดี ที่เคยมีปัญหาติดเหล้า-ยา ก่อนจะแต่งงานกัน ทำตัวอี๋อ๋อสนิทสนมกับ เจนนิเฟอร์ โลเปซ ระหว่างถ่ายทำรายการ ''American Idol'' จนอาจนำไปสู่การฟ้องหย่ามูลค่ากว่า 175 ล้านดอลลาร์ นอกจากนี้ ภาพยนตร์ ''Grace of Monaco'' ที่เธอแสดงเป็นเจ้าหญิงเกรซ ก็โดนวิจารณ์เสียๆ หายๆ  

         สาเหตุความเครียดของคิดแมน ยังสะสมมาจากการเสียชีวิตของ ลอเรน สกอตต์ แฟชั่นดีไซเนอร์ ที่รู้จักกันมา 25 ปี และคนรักของ มิค แจ็กเกอร์ นักร้องนำวง ''โรลลิ่ง สโตน'' แขวนคอตายวันที่ 17 มีนาคม ทำให้ตัดสินใจว่าจะมีลูกอีกคน ''นิโคล เคยเปรยออกมาว่า บางครั้งเธอก็รู้สึกราวกับว่า โลกกำลังกดดันเธอ เธอหวังว่าเธอกับคีธจะมีลูกชายด้วยกันอีกสักคน ความสุขจะทำให้ชีวิตแต่งงานของพวกเขากลับมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้ง'' 

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X