ฮโยยอน (Hyoyeon) วง Girls’ Generation พูดถึงผลกระทบจาก COVID-19 ต่องานดีเจของเธอ และทำนายอนาคตบอร์ดบริหาร SM
2021-01-29 15:57:36
Advertisement
คลิก!!!

ฮโยยอน (Hyoyeon) วง Girls’ Generation ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Radio Star ทางช่อง MBC เมื่อวันที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา

ตอนนี้ฮโยยอนโปรโมทในฐานะดีเจ โดยเธอปล่อยผลงานโซโล่ภายใต้ชื่อ DJ Hyo ฮโยยอนเปิดเผยในรายการ Radio Star ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ COVID-19 ว่า “เมื่อไม่นานมานี้ฉันไปไต้หวัน ซึ่งมีเคส COVID-19 น้อยมาก ฉันได้รับการเชิญจากรัฐบาลไต้หวันให้ไปงานใหญ่ แต่ในตอนเช้าของงานอีเว้นท์ มีการยืนยันว่าพบเคสผู้ป่วยที่ติดเชื้อ COVID-19 เพิ่มมา 1 เคส ทำให้ต้องจัดงานแบบไม่ได้เจอตัว ฉันทำหน้าที่ดีเจและแสดงเพลง Dessert ในงานนั้น”


เธอบอกว่าได้รับการเชิญให้ไปเป็นดีเจในอีกหลายประเทศ “ดีเจหลายคนใฝ่ฝันอยากไปแสดงที่เนเธอร์แลนด์ เหมือนเป็นแหล่งกำเนิดของดีเจ และฉันได้รับโอกาสที่จะได้ไปแสดงที่นั่น ต่อหน้าโปรดิวเซอร์ชื่อดัง ถ้าฉันทำได้ดี ฉันก็จะสามารถเซ็นสัญญากับพวกเขาได้ ฉันเป็นแค่น้องใหม่ พวกเขาเลยให้เวลาฉันแค่ 30 นาที แต่ฉันก็สามารถโชว์ทุกอย่างที่อยากโชว์ ฉันไปที่นั่น และได้แสดง การแสดงของฉันได้รับเสียงตอบรับค่อนข้างดีเลยค่ะ”


ฮโยยอนพูดถึงโอกาสในการรับงานดีเจอย่างเต็มตัวว่า “ฉันส่งข้อความยาวมากไปหาคุณอีซูมาน [ผู้ก่อตั้ง SM Entertainment] เกี่ยวกับความฝันของฉัน ฉันทำให้เขาเห็นว่าฉันชอบงานนี้ และฉันมีทีมของตัวเองใน SM Entertainment”



ฮโยยอน ร่วมงานกับ SM มาตั้งแต่เธออายุแค่ 12 ปี เธอถูกถามความเห็นว่าใครคือคนที่เธอคิดว่าน่าจะเป็นบอร์ดบริหารคนต่อไปของ SM (ตอนนี้ โบอา, คังตะ และนักแสดงคิมมินจง อยู่ในบอร์ดบริหาร) “แน่นอนต้องเป็น ยุนโฮ [TVXQ] ค่ะ เวลามีการรับประทานอาหารกันหลังคอนเสิร์ต SMTOWN ยุนโฮและคนที่มีไฟอีกหลายคนจะไปนั่งข้างๆ อีซูมาน ที่มีคือ ยุนโฮ, ชางมิน และมินโฮ เป็นคนที่อยู่ในกลุ่มนั้นค่ะ ยุนโฮเป็นคนที่ดูแลคนอื่นได้เป็นอย่างดี และคอยถามอยู่เสมอว่าแต่ละคนมีช่วงเวลาที่ยากลำบากหรือเปล่า”

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X